Tin mới

Tá hỏa phát hiện ảnh con gái 8 tuổi trên trang web khiêu dâm

Thứ tư, 06/05/2015, 20:06 (GMT+7)

Người phụ nữ chia sẻ, từ giờ trở đi, cô sẽ tránh đăng ảnh gia đình trên trang cá nhân Facebook.

Người phụ nữ chia sẻ, từ giờ trở đi, cô sẽ tránh đăng ảnh gia đình trên trang cá nhân Facebook.

Theo tin tức trên Ny Daily News, Brittany Champagne đến từ Riverton, gần thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ, chia sẻ trên KUTV-TV, cô đã phát hiện những bức ảnh của con gái 8 tuổi trên một tài khoản Instagram giả mạo, trong đó có cả ảnh chụp cô Champagne và con trai 9 tháng tuổi. Sau đó, Champagne còn phát hiện những bức ảnh này trên “ít nhất 11 trang web khiêu dâm” khác.

Rõ ràng, ai đó đã đánh cắp những bức ảnh từ trang cá nhân Facebook của Champagne rồi đăng tải lên mạng Instagram và nhiều trang web khiêu dâm khác.

Video người mẹ phát hiện ảnh con gái 8 tuổi trên trang web khiêu dâm:

[mecloud]DNZvBmIGUI[/mecloud]

Được biết, cô Champagne đã lập trang Facebook và chỉ cho phép bạn bè được nhìn ảnh của cô. Nhưng bây giờ, cô sẽ không đăng tải bất cứ bức ảnh gia đình nào lên Facebook. Champagne đã thông báo sự việc với cảnh sát.

Tuy nhiên, CNN dẫn lời người phát ngôn cảnh sát cho biết, đây dường như chưa phải là một hành động phạm tội.

Champagne cho biết, từ giờ trở đi, cô sẽ tránh đăng ảnh gia đình lênmạng xã hội Facebook.

Trong khi đó, đại diện của Facebook và Instagram - hai mạng xã hội đều có cơ chế thông báo những nội dung không phù hợp, chưa trả lời ngay yêu cầu phản hồi vụ việc này.

Champagne đang cố gắng tìm cách gỡ những bức ảnh của gia đình trên những trang web phản cảm, bởi khi xem chúng, cô cảm thấy mình là “người mẹ tồi tệ nhất”.

“Tôi không thể tưởng tượng được rằng, các con tôi sẽ cảm thấy như thế nào”, Champagne chia sẻ.

Theo Consumer Reports, ít nhất một lần trong tháng, những người sử dụng Facebook nên sử dụng một cộng cụ cho phép họ kiểm tra các trang của họ mà người ngoài có thể xem, để kiểm tra các thiết lập bảo mật của mình.

“Nếu bạn không bao giờ sử dụng công cụ kiểm soát cá nhân của Facebook, bạn có thể sẽ chia sẻ nhiều thông tin hơn bạn muốn”, tạp chí này cho biết.

Thiên Bình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Instagram