Tin mới

Tài ngụy trang siêu đỉnh của chú chó mực khiến cư dân mạng thích thú

Thứ bảy, 12/08/2017, 08:47 (GMT+7)

Khi nhắc đến những loại động vật thuộc top bậc thầy về ngụy trang người ta thường nghĩ đến tắc kè đuôi lá, bạch tuộc, cá đá san hô,... Ít ai ngờ rằng một chú chó mực cũng có khả năng ngụy trang tài tình khiến chủ nhân của nó được phen tìm hụt hơi

Khi nhắc đến những loại động vật thuộc top bậc thầy về ngụy trang người ta thường nghĩ đến tắc kè đuôi lá, bạch tuộc, cá đá san hô,... Ít ai ngờ rằng một chú chó mực cũng có khả năng ngụy trang tài tình khiến chủ nhân của nó được phen tìm hụt hơi.

Mới đây một tài khoản Facebook cá nhân đã đăng tải một bức hình trong căn bếp với yêu cầu tìm chú chó trong bức ảnh. Cư dân mạng được phen hoang mang khi không thể đoán ra chú chó ở đâu. 

Không thể phát hiện ra chú chó nằm ở đâu trong bức ảnh. Ảnh internet

Được biết đây là một chú chó mực sống tại Sydney, Úc. Hóa ra do có màu lông trùng khít với màu thảm đến 99% nên không ai nhận ra được con chó này đang nằm ngủ trên tấm thảm. 

Chú chó nằm trên tấm thảm. Ảnh internet

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng đã nhận được sự quan tâm thích thú vì hầu hết mọi người đều không thể đoán được vị trí của con chó mực ở đâu. 

Với tài ẩn nấp tài tình, chú chó mực này xứng đáng là ông vua ngụy trang của năm. 

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news