Tin mới

Tài sản 20 tỉ đồng gồm túi xách hàng hiệu và tiền cháy rụi vì máy xông tinh dầu

Thứ năm, 10/01/2019, 08:51 (GMT+7)

Vụ cháy nổ lớn trong ngôi nhà ở đường Lê Văn Sĩ (phường 13, quận 3, TP.HCM) đã gây thiệt hại tổng giá trị tài sản gần 20 tỉ đồng.

Vụ cháy nổ lớn trong ngôi nhà ở đường Lê Văn Sĩ (phường 13, quận 3, TP.HCM) đã gây thiệt hại tổng giá trị tài sản gần 20 tỉ đồng.

Tin tức trên Pháp luật TP.HCMVOV cho hay, ngày 6/1, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 11, đường Lê Văn Sĩ (phường 13, quận 3, TP.HCM) gần chợ Nguyễn Văn Trỗi.

Vụ cháy xảy ra vào khuya ngày 5/1 gây thiệt hại lớn về tài sản.

Thông tin ban đầu, khuya ngày 5/1, lửa bất ngờ bùng phát từ khu vực tầng 1 của căn nhà nói trên. Cảnh sát PCCC quận 3 đã huy động sáu phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, sau khoảng 20 phút ngọn lửa được dập tắt.

Chủ nhà là chị L.T.K.A cho biết nguyên nhân cháy nổ bắt nguồn từ việc chập điện máy xông tinh dầu thơm vừa mua giá 2,4 triệu cách đâu chưa lâu.

Rất nhiều túi sách hàng hiệu đã bị cháy đen không thể sử dụng được.
 
 

Nhiều túi xách, giày dép, quần áo và dây nịt cao cấp và tiền bị cháy.

Mất mát quá lớn, chị L.T.K.A đã trao đổi với bên bán máy xông tinh dầu nhưng nhận lại câu trả lời rằng chỉ hoàn lại tiền máy là 2,4 triệu. Chị L.T.K.A đã từ chối nhận số tiền này và cho biết sẽ không bỏ qua cho bên bán máy xông tinh dầu nhằm tránh những việc đáng tiếc xảy ra cho những khách hàng khác.

Lúc hỏa hoạn xảy ra, năm người sống trong nhà đã ra ngoài, khoá cửa nên không có thương tích về người, song vụ cháy gây thiệt hại lô túi xách, giày dép, dây nịt và quần áo cao cấp, tiền mặt, giấy tờ nhà, hộ chiếu cùng nhiều vật dụng khác... Tổng tài sản thiệt hại ước tính gần 20 tỉ đồng.

Giấy tờ nhà cũng bị cháy.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, chị A. bức xúc: “Không muốn đăng, nhưng phải đăng lên cho cả nhà xem em thiệt hại ít hay nhiều, mà bên bán máy xông tinh dầu thơm sao mà vô tâm quá! Em chỉ muốn buôn bán phải có trách nhiệm với những gì mình đã bán. Em không hề làm khó dễ gì người ta hết, mà bên ấy chỉ đọc và không trả lời. Em than quá thì chỉ nói đền, hoàn tiền lại cho em 2,4 triệu thôi à. Dạ, số tiền lớn quá em không dám nhận chị ạ!

Em không tag tên chị vào, để chị xem mà giải quyết một phần thiệt hại cho em chứ. Em biết điều đáng tiếc xảy ra không ai muốn, nhưng chị phải có chút lương tâm và có chút trách nhiệm với em chứ chị. Sao chị vẫn im re vậy chị? Nếu em bỏ qua cho chị thì lỡ người khác mua máy phát thơm tinh dầu như em mà bị chập điện nổ nữa thì tội nghiệp cả gia đình người ta không hả chị? Lương tâm của chị đâu rồi ạ?”.

Nguyên nhân từ chính chiếc đèn xông tinh dầu có giá 2,4 triệu.

Được biết, căn nhà trên có 5 người sinh sống, thời điểm cháy tất cả đã ra ngoài, khoá cửa nên không xảy ra thương tích về người.

 
 
Căn nhà của chị A. trước khi bị thiêu rụi.

Căn nhà yêu thích của gia đình em giờ thành đóng tro tàn và những món thời trang em yêu thích đã ra đi mãi mãi”, chị L.T.K.A cay đắng chia sẻ thêm.

Trong số ảnh do chị L.T.K.A đăng tải, dân mạng chú ý vào cọc tiền khoảng 50 – 100 triệu đồng toàn tờ 500 ngàn đồng bị cháy một phần và biến dạng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news