Tin mới

Tài sản "khủng" của Mai Phương Thúy: Đại gia nào đứng sau?

Thứ năm, 07/05/2015, 13:02 (GMT+7)

Hơn 8 năm từ khi đăng quang trở thành hoa hậu Việt Nam 2006, có thể nói Mai Phương Thúy vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng giải trí cũng như người hâm mộ. Không chỉ giữ được hình ảnh đẹp, Mai Phương Thúy còn khiến công chúng không khỏi xuýt xoa bởi những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ cô khoác trên người. Lúc thì bộ váy Gucci trị giá hơn 100 triệu đồng, lúc thì chiếc váy đắt giá hiệu Elie Saab có giá tới 315 triệu đồng. 

Mai Phương Thúy còn sở hữu một BST túi xách và clucth "khủng" từ rất nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton... Bộ sưu tập giày của hoa hậu này cũng có thể mở một cửa hàng với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Hay chiếc đồng hồ Rolex được Mai Phương Thúy đeo trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đến hơn 2 tỷ đồng và số lượng có hạn.
Không tham gia nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật như: ca hát, đóng phim, Mai Phương Thúy chỉ có mặt trong các hoạt động xã hội và làm đại diện cho các nhãn hàng và quay quảng cáo với số tiền khủng. Thậm chí, mỗi lần đi event, giá cát-xê của cô thường rơi vào tầm 2.000 USD (hơn 42 triệu đồng) đến 4.000 USD (hơn 84 triệu đồng). 

Không những vậy, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng sở hữu không ít căn biệt thự sang trọng. Cô từng ở trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Phú Mỹ Hưng rồi lại chuyển qua căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn quận 1.

Chính vì sở hữu gia tài giàu có, Mai Phương Thúy khiến nhiều người thắc mắc: Là Hoa hậu Việt Nam 2008 "tự lực cánh sinh" hay có đại gia nào chống lưng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news