Tin mới

Tài sản khủng và cuộc sống siêu xa xỉ của 3 con đại gia tập đoàn Tân Hoàng Minh

Thứ năm, 09/11/2017, 16:29 (GMT+7)

Cuộc sống giàu có, xa xỉ của 3 người con đại gia tập đoàn Tân Hoàng Minh khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cuộc sống giàu có, xa xỉ của 3 người con đại gia tập đoàn Tân Hoàng Minh khiến không ít người ngưỡng mộ.

Những đứa con của ông trùm đế chế Tân Hoàng Minh đang là thế hệ đại gia thứ 2 thu hút sự chú ý của dư luận. Ba thiếu gia, tiểu thư của ông Dũng đều đã trưởng thành, được giáo dục tốt tại các quốc gia phát triển, có tài và biết cách biến gia sản sẵn có của gia đình ngày càng tăng lên theo cấp số nhân.

3 người con nhà đại gia Đỗ Anh Dũng – chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào.

Anh cả Đỗ Hoàng Minh (Denis Do) từng sinh sống, học tập 12 năm tại Pháp, tốt nghiệp Đại học Sorbon danh tiếng hàng đầu nước Pháp và nhận bằng MBA tại New York (Mỹ). Hiện tại anh đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh tập đoàn Tân Hoàng Minh, chịu trách nhiệm bán toàn bộ sản phẩm bất động sản. Chỉ một thời gian ngắn ngồi ghế Giám đốc nhưng con trai lớn của ông Dũng đã giúp tăng Hé lộ em trai bảnh bao và em gái xinh đẹp của thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh - Ảnh 14.

 Túi Dior...

Hé lộ em trai bảnh bao và em gái xinh đẹp của thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh - Ảnh 15.
Hé lộ em trai bảnh bao và em gái xinh đẹp của thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh - Ảnh 16.

 Đồng hồ Piaget, vòng tay Love của Cartier và túi Chanel ... bộ phụ kiện trong mơ với mọi cô gái đều thuộc sở hữu của Anh Sa. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news