Tin mới

Tài tử "Diệp Vấn" bất ngờ thừa nhận ngoại tình, có con rơi năm nay đã 20 tuổi

Thứ sáu, 29/06/2018, 14:25 (GMT+7)

Hóa ra, tài khoản đứng ra tiết lộ bí mật động trời ấy chính là tình cũ của nam tài tử "Diệp Vấn" Huỳnh Thu Sinh - cũng là mẹ của đứa trẻ.

Hóa ra, tài khoản đứng ra tiết lộ bí mật động trời ấy chính là tình cũ của nam tài tử "Diệp Vấn" Huỳnh Thu Sinh - cũng là mẹ của đứa trẻ.

Nam diễn viên gạo cội Hồng Kông gần đây dính vào tin đồn có "con rơi" năm nay đã tròn 20 tuổi, trong khi ông đã kết hôn 26 năm.

Thậm chí tài khoản mạng đưa tin còn chỉ trích thẳng mặt Huỳnh Thu Sinh là "nhân cách tồi, có con trai riêng 20 tuổi còn không dám nhận ruột thịt". Đối với tin đồn này, ngày 28-6 vừa qua, Huỳnh Thu Sinh đã chính thức lên tiếng thừa nhận sự thật.

Tài tử Diệp Vấn bất ngờ thừa nhận ngoại tình, có con rơi năm nay đã 20 tuổi - Ảnh 1.

Tài tử "Diệp Vấn" Huỳnh Thu Sinh

Theo truyền thông xứ Cảng Thơm thì tài khoản tung tin này chính là của Joyce - người phụ nữ đã sinh con riêng cho Huỳnh Thu Sinh. Con trai hai người tên là William, hiện hai mẹ con đang sinh sống tại Anh.

Bà Joyce cho biết phía Huỳnh Thu Sinh cũng cung cấp tiền nuôi nấng con, đưa con đến trường, đưa con sang Hồng Kông gặp người thân.

Nhưng nguyên nhân khiến bà Joyce công khai William là vì muốn lên án "hành vi vô đạo đức" của nam diễn viên khi không nhận con trai một cách công khai, William bị chính bố ruột bỏ rơi.

Tài tử Diệp Vấn bất ngờ thừa nhận ngoại tình, có con rơi năm nay đã 20 tuổi - Ảnh 2.

Chính người tình đã sinh con riêng cho Huỳnh Thu Sinh ra mặt tố cáo ông

Thông tin này khiến làng giải trí Hồng Kông hoang mang, phần vì Huỳnh Thu Sinh là một gương mặt có tiếng nói trong giới, phần vì chính nam tài tử "Vô Gian Đạo" sinh ra và lớn lên với tư cách "con riêng", "con rơi".

Huỳnh Thu Sinh đã trải qua tuổi thơ khốn khó với mẹ, bố ông bỏ rơi hai mẹ con ông từ khi ông còn nhỏ.

Đến ngày 28-6 vừa qua, Huỳnh Thu Sinh đã ra mặt thừa nhận sự việc này, có phóng viên hỏi ông có hối hận vì hành vi của mình không, bản thân ông cho biết mình không hối hận.

Ông bộc bạch mình và con trai vẫn liên lạc, còn đưa con đi gặp bà nội, vợ chính thức và các con khác. Bị mỉa mai là dẫm lên vết xe đổ của bố ruột, Huỳnh Thu Sinh phản pháo: "Vậy nên tôi càng phải thừa nhận con".

Tài tử Diệp Vấn bất ngờ thừa nhận ngoại tình, có con rơi năm nay đã 20 tuổi - Ảnh 3.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news