Tin mới

Tài tử Nhật được tại ngoại sau hành vi ăn cắp váy nữ sinh

Thứ năm, 09/06/2016, 14:37 (GMT+7)

Tòa án đã đưa ra phán quyết cho nam diễn viên hài 45 tuổi được tại ngoại nếu nộp phạt 2 triệu Yên Nhật (tương đương 19.000 USD).

Tòa án đã đưa ra phán quyết cho nam diễn viên hài 45 tuổi được tại ngoại nếu nộp phạt 2 triệu Yên Nhật (tương đương 19.000 USD).

Nam diễn viên hài Kenichi Takahashi đã được tại ngoại sau khi nộp phạt 19.000 USD vì hành vi biến thái ăn trộm váy nữ sinh trong suốt 20 năm.

Kenichi Takahashi cúi người xin lỗi khán giả.

Nghệ sĩ hài nổi tiếng Kenichi Takahashi bị bắt vào chiều 26/12/2015, với tội danh trộm 12 bộ đồng phục nữ sinh, 20 đôi tất tại trường trung học Tokyo (Nhật Bản). Anh bị bắt khi camera ghi lại cảnh ăn trộm tại một ngôi trường ở phường Koto hồi cuối năm ngoái. Tại sở cảnh sát, anh khai nhận đã thực hiện hành vi biến thái trong suốt 20 năm.

Kenichi Takahashi khai: “Tôi làm thế để thỏa mãn dục vọng bản thân, tôi cảm thấy mình chỉ được thoải mái với những bộ váy nữ sinh”.

Sau khi rời khỏi tòa án, Kenichi Takahashi đã cúi gập người xin lỗi khán giả: "Tôi cảm thấy mình quá ngu ngốc. Xin lỗi tất cả mọi người". Nam diễn viên vẫn trong tình trạng căng thẳng vì sắp tới sẽ diễn ra phiên xử phúc thẩm.

Với mức án này, dư luận có phần không hài lòng, họ cho rằng bản án quá nhẹ đối với hành vi của nam diễn viên. 

Kenichi Takahashi năm nay 45 tuổi, là thành viên nhóm Vua hài (cùng với Hiroki Konno). Năm 2010, nhóm từng giành giải thưởng quốc gia. Vì bê bối của Kenichi, nhóm đã phải giải tán.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news