Tin mới

Tài tử “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” kết hôn ở tuổi 44

Thứ tư, 03/06/2015, 11:46 (GMT+7)

Ahn Jae Wook ngôi sao của bộ phim " Ước mơ vươn tới một ngôi sao" đã tổ chức lễ cưới với diễn viên nhạc kịch Choi Hyun Joo tối ngày 1-6.

Ahn Jae Wook ngôi sao của bộ phim " Ước mơ vươn tới một ngôi sao" đã tổ chức lễ cưới với diễn viên nhạc kịch Choi Hyun Joo tối ngày 1-6.

Làng giải trí Hàn Quốc mấy ngày qua nhận được nhiều tin vui của giới nghệ sĩ. Trong khi người hâm mộ chưa hết xôn xao trước đám cưới đột ngột của mỹ nam Won Bin và nữ diễn viên Lee Na Young, tới ngày (1-6), nam tài tử của "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" - Ahn Jae Wook cũng đã tổ chức hôn lễ với bạn gái Choi Huyn Joo. 

Ahn Jae Wook đã tổ chức đám cưới với nữ diễn viên Choi Hyun Joo vào ngày hôm qua 1-6.

Đầu năm 2015, có thông tin cho biết, Ahn Jae Wook đã bí mật làm đám cưới với nữ diễn viên sân khấu Choi Hyun Joo. Tuy nhiên, Ahn Jae Wook đã lên tiếng phủ

nhận và hứa hẹn anh sẽ công khai chuyện kết hôn khi điều đó thực sự xảy ra.

Cặp đôi bén duyên từ lần hợp tác chung vào tháng 11 năm ngoái.

Chuyện tình phim giả tình thật của Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo đã phát sinh sau thời gian hợp tác vở nhạc kịch Prince Rudolphvào tháng 11 năm ngoái. 

Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo xác nhận tin đồn đang tìm hiểu vào tháng 1 năm nay. Ahn Jae Wook năm nay đã 44 tuổi còn vợ anh - Choi Hyun Joo mới ngoài 30.

Tài tử không giấu được sự hạnh phúc khi được làm chú rể ở tuổi 44.

Trưa 1-6, một mình Ahn Jae Wook đã xuất hiện trong buổi họp báo trước đám cưới tại một khách sạn ở Seoul (Hàn Quốc). Vợ anh - Choi Hyun Joo không có mặt bên chồng.

Tại buổi họp báo trước hôn lễ, Ahn Jae Wook phát biểu: “Tôi đã sống một cuộc sống độc thân rất năng động với nhiều câu chuyện và cả những nỗi đau. Giờ đây, tôi muốn sống cuộc đời còn lại của mình bên cô ấy, một người phụ nữ tuyệt vời để cùng nhau tạo nên một mái ấm khỏe mạnh và xinh đẹp”. 

MC cho lễ cưới của Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo là nam diễn viên hài Lee Hwi Jae. Đám cưới đã được diễn ra long trọng tại khuôn viên ngoài trời của một khách sạn tại Seoul. Nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn như Jang Dong Gun, Kim Jong Kook, So Yoo Jin, Cha Tae Hyun, Lee Jong Hyuk, và Kim Yoo Mi đều tham dự hôn lễ và chúc phúc cho vợ chồng Ahn Jae Wook. 

"Người đẹp không tuổi" Hwang Shin Hye.

Jang Dong Gun có mặt mừng đám cưới của bạn thân lâu năm.
Nữ diễn viên So Yoo Jin cũng tham dự đám cưới chúc mừng đàn anh.

Diễn viên Kim Seung Woo đi một mình, không có bà xã Kim Nam Joo.

Nữ diễn viên Choi Jung Yoon.

Tuần trăng mật của cặp đôi này sẽ dược lùi lại đén tháng 9 do lịch làm việc của hai ngôi sao này đều bận rộn

Ma Kết (Tổng Hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news