Tin mới

Tài xế bức xúc dính bẫy đinh 4 chân trên quốc lộ 1A

Thứ bảy, 19/11/2016, 18:53 (GMT+7)

Một chủ tài khoản Facebook ất bức xúc khi bị dính bẫy đinh làm thủng lốp xe ô tô khi lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Thanh Hóa.

Một chủ tài khoản Facebook ất bức xúc khi bị dính bẫy đinh làm thủng lốp xe ô tô khi lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Thanh Hóa.

Cụ thể sáng 19.11, trên trang Facebook cá nhân có tên là Nguyễn Long đăng tải hình ảnh lốp trước bên phải của xe ô tô của mình bị dính 2 cái đinh 4 cạnh với nội dung "Đi Thanh Hóa cẩn thận đoạn dốc Xây".

Những chiếc đinh được thiết kế thành 4 cạnh để bẫy các tài xế. Ảnh: Otofun.net

Theo hình ảnh đăng tải, bánh xe ôtô bị dính 2 chiếc đinh đầu nhọn, dạng lông chông 4 chân được chế từ thép.

Sau khi những thông tin trên được đăng tải, đã có rất nhiều bạn đọc bình luận, chia sẻ, ai cũng tỏ ra bức xúc trước những thủ đoạn ác ý của “đinh tặc”.

Thông tin thêm về vụ việc, trên báo Người Lao Động dẫn lời công an thị xã Bỉm Sơn xác nhận hiện tượng ô tô dính bẫy đinh khi đi qua phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (đoạn gần với thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình). "Đã có 3 tài xế trình báo vụ việc tới công an phường. Chúng tôi cũng đã điều động lực lượng mật phục để tìm nhóm "đinh tặc", tuy nhiên hiện chưa bắt được đối tượng nào".

"Sự việc là có thật. Hiện chúng tôi đang cử lực lượng mật phục, truy bắt những kẻ rải đinh trên để xử lý", vị này nói.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news