Tin mới

Tài xế dán thông báo "Chúng tôi không phải bọn bắt cóc người" vì sợ bị đánh

Thứ tư, 26/07/2017, 09:30 (GMT+7)

Trước tình trạng bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em đang xảy ra hiện nay, tài xế đã phải dán tờ giấy "Chúng tôi không phải bọn bắt cóc người" lên xe để giải thích.

Trước tình trạng nhiều trường hợp bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em đang xảy ra hiện nay, nhiều tài xế đã phải dán tờ giấy thông báo "Chúng tôi không phải bọn bắt cóc người" lên xe để giải thích.

Tài xế dán tờ giấy vì sơn bị đánh. Ảnh internet

Trong thời gian vừa qua, tình trạng người dân đánh hội đồng những đối tượng bị nghi là bắt cóc trẻ em. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho mình, người tài xế đã dán tờ giấy lên xe của mình "Chúng tôi đang đi thăm người nhà. Không phải bọn bắt cóc người".

Sau khi bức ảnh được chia sẻ lên trang mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt xem khiến người xem bật cười nhưng rồi lại phải chua xót khi lòng tin của con người bị rớt xuống thê thảm. 

Bức ảnh đã nhận được  với hàng nghìn lượt bình luận của Cộng đồng mạng. Bạn có tên Doan Tung bổ sung thêm: "Còn thiếu nhiều, ghi đầy đủ là: Không thôi miên, không trộm chó, không tán gái làng, không bắt cóc trẻ em".

Hay tài khoản có tên Cung Hồng Nhung bình luận: "Nhiều lần đi ngoài đường cũng có mấy đứa trẻ con ko quen ko biết cười cười rồi vẫy tay với mình, thấy bọn nó dễ thương mình cũng vẫy tay chào lại, giờ nghĩ lại thấy nguy hiểm quá". 

Nick name Petite Cossette bày tỏ: "Rồi sau này khi có con nít đi lạc ngoài đường sẽ chẳng ai dám ngó. Tự giết nhau, tự làm nhau thành người xấu".

Tuy nhiên, cũng có người đưa ra cảnh báo: "Bọn bắt cóc bây giờ sẽ thêm chiêu trò treo tấm bảng này để che mắt người xung quanh. Mong mọi người cẩn thận để mắt tới con em mình tránh điều đáng tiếc xảy ra".

Hà Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news