Tin mới

Tài xế Go-Việt bị đánh tử vong sau vụ ẩu đả chỉ vì bãi nước bọt

Thứ bảy, 30/11/2019, 09:08 (GMT+7)

Thấy anh S phun bãi nước bọt trên đường, tài xế Go-Việt lên tiếng phản ứng dẫn đến ẩu đả, sau đó tài xế này đã tử vong.

Theo tin từ Zing Tuổi Trẻ, trên địa bàn quận Bình Thạnh (TP.HCM) tối ngày 29/11 vừa xảy ra một vụ ẩu đả khiến tài xế Go-Việt tử vong. Nạn nhân là ông Phạm Văn Đ (49 tuổi), là tài xế xe ôm công nghệ Go-Viet. Liên quan đến vụ việc, lực lượng chức năng đã tạm giữ đối tượng Hà Ngọc S (38 tuổi, sống tại quận 9) để điều trả vì liên quan đến cái chết của tài xế Đ.

Ảnh: Tuổi Trẻ

Tại cơ quan điều tra, S khai nhận khoảng 16h cùng ngày, S. chạy xe máy vào đầu hẻm 441, phường 25, quận Bình Thạnh thì phun nước bọt ra đường. Đúng lúc này, ông Đ. chạy xe máy lên chửi S. Hai người sau đó còn tiếp tục chửi bới và xảy ra ẩu đả. Người dân ở gần đó đã chạy tới và can ngăn.

Khoảng 2 phút sau, ông Đ. tự ngã xuống đường, ngất xỉu. Anh S. cùng mọi người đến sơ cứu thì ông Đ. tỉnh lại. Khoảng 5 phút sau, ông Đ. lại ngất xỉu, ngã xuống đường. Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường 25, quận Bình Thạnh đã đến bảo vệ hiện trường. Ít phút sau, bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định đến sơ cứu thì xác định ông Đ. đã ngưng tim, ngưng thở.

Công an đến khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Internet

Liên quan đến vụ đánh nhau vì bãi nước bọt, tài xế GoViet tử vong, tối ngày 29/11, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận và cho biết vụ việc đã được chuyển lên cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news