Tin mới

VFF tạm đình chỉ tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ năm, 28/11/2019, 20:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn trên đường Láng Hạ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đình chỉ tài xế để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn trên đường Láng Hạ (quận Ba Đình, Hà Nội) rồi bỏ chạy xảy ra vào tối qua (27/11), lực lượng chức năng xác định chiếc xe này là của VFF.

Trao đổi với PV Dân Trí, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho biết, xe ô tô của VFF chỉ được sử dụng khi có sự phân công theo nhiệm vụ phù hợp, không được phục vụ vào mục đích cá nhân.

Cơ quan này đã yêu cầu các bộ phận có liên quan báo cáo, giải trình và cử người phối hợp với lực lượng Công an TP Hà Nội để tiếp tục làm rõ vụ việc. Ông T. đã bị VFF tạm đình chỉ công tác trong thời hạn 10 ngày, chờ báo cáo để xử lý.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Dân Trí

Thông tin ban đầu trên Tri thức trực tuyến cho hay, tối ngày 27/11,  chiếc xe ô tô Camry mang biển xanh 80A - 019.72 do một nam tài xế M.M.T (SN 1968, trú tại Hà Nội) điều khiển, di chuyển từ đường Phạm Hùng, hướng đi Lê Văn Lương thì xảy va chạm vào 2 cô gái di chuyển bằng xe máy. Sau va chạm, tài xế xe biển xanh không dừng lại xử lý hậu quả mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy theo hướng đi Láng Hạ.

Đáng chú ý, sau khi gây tai nạn, tài xế này tiếp tục di chuyển, khi đến trước cửa Đại sứ quán Mỹ mới chịu dừng lại.

Trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Công an quận Ba Đình cho biết  đơn vị chỉ nhận được tin báo về việc xe biển xanh va chạm với xe của Đại sứ quán Mỹ, còn việc chiếc xe biển xanh này gây Tai nạn giao thông trước đó thì Công an quận Ba Đình không nắm rõ, bởi có thể bị nhẹ nên nạn nhân không trình báo, hoặc trình báo nơi khác.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news