Tin mới

Tài xế xe bồn cố tình đánh lái, định cán qua người 2 mẹ con đi xe máy

Thứ hai, 08/05/2017, 09:18 (GMT+7)

Sau khi dừng lại để nói chuyện phải trái, bất ngờ tài xế xe bồn cố tính đánh lái vào tận làn cùng bên phải, suýt chút nữa cán vào 2 mẹ con đi xe máy.

Sau khi dừng lại để nói chuyện phải trái, bất ngờ tài xế xe bồn cố tính đánh lái vào tận làn cùng bên phải, suýt chút nữa cán vào 2 mẹ con đi xe máy.

[mecloud]jJ7mUvNZ16[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video từ camera giám sát của người dân ghi lại cảnh một chiếc xe bồn suýt gây tai nạn nghiêm trọng cho 1 người phụ nữ và 1 đứa trẻ.

Sự việc được ghi lại vào hồi 17h40 chiều ngày 7/5 tại đường Tây Tựu (Nam Từ Liêm – Hà Nội).

Theo nội dung đoạn video cho thấy, chiếc xe bồn chở bê tông (chưa rõ biển kiểm soát), do 1 nam tài xế và 1 phụ lái trong xe.

Trong quá trình lưu thông cùng chiều nhau, chiếc xe bồn vượt lên thì xảy ra va chạm nhẹ khiến xe máy chạm vào hông xe bồn. Lúc này người điều khiển xe máy có ngoái lại nhìn chiếc xe bồn.

 

Lập tức, tài xế chiếc xe bồn chở bê tông đã đánh lái sang phải đồng thời nhấn ga áp sát vào chiếc xe máy khiến người phụ nữ và 1 đứa trẻ ngồi trên xe máy bị ngã xuống đường.

[mecloud]ISYnB1eAQg[/mecloud]

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phụ xe có nhảy xuống xe xem xét tình hình nhưng tài xế chiếc xe bồn vẫn ngồi ung dung trên xe mặc kệ hàng chục người dân xung quanh chạy lại để ôm đứa bé ra khỏi bánh xe trong sự hoảng sợ.

Thậm chí, rất nhiều người đã lao vào định "dạy bảo" phụ xe và tài xế xe bồn vô nhân tính này. Nhiều người cho rằng, đó là hành động mất nhân tính cần bị lên án vì chỉ cần nhấn ga mạnh chút nữa thôi là người phụ nữ và đứa trẻ sẽ nằm gọn trong gầm xe.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Từ Liêm