Tin mới

"Ngọc Trinh không còn xứng đáng là nữ hoàng nội y"?

Thứ năm, 03/12/2015, 13:52 (GMT+7)

Bộ ba MC Thùy Minh stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch lại cho ra mắt show mới “Những kẻ ít lời”.

Bộ ba MC Thùy Minh stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch lại cho ra mắt show mới “Những kẻ ít lời”.

Tương tự format của Những kẻ lắm lời, phiên bản mới cũng có nhiều nội dung nhỏ bên trong như Hagtags, Làm sao cho đẹp, Vé cũng đã mua và Gương mặt thân quen.

Chia sẻ về talkshow mới, MC Thùy Minh viết: "Thế này nhé. Show đã giải trình xong. Nếu muốn có thể làm tiếp. Nhưng ghi nhận mọi đóng góp và ý kiến từ mọi người, bọn mình quyết định... đổi luôn show! Chào mừng đến với show mới: Những kẻ ít lời".

Ngọc Trinh là nhân vật được nhắc đến trong talk show những kẻ ít lời. Ảnh Internet.

MC Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch vẫn là những người chèo lái, mang đến những thông tin về cuộc sống bằng con mắt và sự cảm nhận của chính họ.

Trong clip hé lộ nội dung fomat Ngọc Trinh là đối tượng đầu tiên được nhắc đến. Chiếc váy chân dài Trà Vinh diện ở lễ trao giải xứ Hàn được đưa ra mổ xẻ.

Nguyễn Ngọc Thạch khẳng định: “Ngọc Trinh được mọi người đặt cho biệt danh là “Nữ hoàng nội y”, bây giờ rõ ràng bộ váy ấy cô không mặc nội y nên rất nhiều người khó chịu. Cô ấy không còn xứng đáng với danh hiệu Nữ hoàng nội y nữa”.

Ngoài ra trong cũng nhắc đến hai chủ đề khác cũng sẽ được nhắc đến là “hoa hậu” và “Ca sĩ Mai Hồng Ngọc”.

Những cái tên được hé lộ, lôi kéo sự chú ý của công chúng, chúng ta hãy chờ xem MC Thùy Minh cùng ekip sẽ mang lại gì cho khán giả.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news