Tin mới

Tâm sự của nam sinh xin kết hôn với bạn gái dù bị cưỡng bức đến có thai

Thứ sáu, 24/10/2014, 12:19 (GMT+7)

Vừa qua, tâm sự của một nam sinh có bạn gái bị cưỡng hiếp đến có thai nhưng chàng trai vẫn muốn kết hôn và chăm sóc cho cô gái thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vừa qua, tâm sự của một nam sinh có bạn gái bị cưỡng hiếp đến có thai nhưng chàng trai vẫn muốn kết hôn và chăm sóc cho cô gái thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

 

Những ngày vừa qua, tâm sự của một nam sinh có người yêu và cặp đôi này đã yêu nhau được 3 năm chuẩn bị cầu hôn bạn gái thì tai họa ập xuống. Bạn gái chàng trai bị bạn thân của anh trai cưỡng cưỡng bức và mang thai.

Dù gặp chuyện như sét đánh ngang tai song chàng trai vẫn không bỏ rơi bạn gái mà còn ở bên cạnh động viên bạn gái vượt qua nỗi đau. Không những thế chàng trai vẫn nhất quyết xin kết hôn với bạn gái bất chấp sự phản đối của nhà gái. 

Trong khi đó, nhà gái lại bắt con gái cưới kẻ đã thực hiện hành vi đồi bại làm chồng vì chê chàng trai nghèo, học hành dở dang. 

Bạn gái bị kẻ xấu cưỡng bức có thai nhưng chàng trai vẫn xin cưới

Dưới đây là tâm sự của chàng trai xin cưới bạn gái bị cưỡng bức có thai lay động cộng đồng mạng: 

Tâm sự của chàng trai nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Nhiều người trân trọng tình cảm mà chàng trai dành cho bạn gái mình. " Thời buổi này mà có một người như chàng trai trong câu chuyện thì thật là đáng quý. Hi vọng chàng trai và bạn gái của mình có những quyết định sáng suốt để có thể ở bên nhau." Bạn Thanh Bình chia sẻ.

"Nếu lấy người mà mình không yêu, lại chính là kẻ cưỡng bức mình thì cô gái có hạnh phúc không. Giò nhìn người yêu mình đi lấy kẻ đã làm hại cô ấy chắc chàng trai không chịu nổi cú sốc này. Hi vọng nhà gái đồng ý một chàng rể có tấm lòng như chàng trai." 

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Xem thêm video: Bé trai hai tuổi béo mập thích thú rửa xe cho bố

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news