Tin mới

Chàng trai "chia tay đòi quà" phiên bản 2 viết tâm thư mong vợ quay về gây sốt cộng đồng mạng

Thứ năm, 18/09/2014, 15:30 (GMT+7)

Từng bị chị gái vợ tố đòi lại quà nhà vợ sau khi chia tay, Bùi Tùng lại một lần nữa khiến dân mạng xôn xao vì tâm thư  mong vợ quay về trong sinh nhật con gái.

Từng bị chị gái vợ tố đòi lại quà nhà vợ sau khi chia tay, Bùi Tùng lại một lần nữa khiến dân mạng xôn xao vì tâm thư  mong vợ quay về trong sinh nhật con gái.

Trên Facebook cá nhân của mình Bùi Tùng cũng chia sẻ những hình ảnh và những dòng trạng thái tâm trạng thể hiện tình cảm với vợ cũ của mình, một số người bạn khuyên anh nên cô gắng hàn gắn với vợ vì anh còn yêu chị ấy rất nhiều.

Hình ảnh của Bùi Tùng chăm sóc con gái khi mới lọt lòng

Những hình ảnh chăm sóc con gái chu đáo dù không có vợ ở bên cạnh của Bùi Tùng cũng nhận được nhiều lượt yêu thích của Cộng đồng mạng.

Nguyên văn tâm thư của ông bố trẻ mong vợ quay về trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái.

"Em à! Hôm nay là 17/9 rồi, chỉ còn 10 ngày nữa thôi là con gái yêu của mình tròn 1 tuổi. Thật sự anh đã suy nghĩ, đắn đo rất nhiều và em biết đấy từ suy nghĩ đến hành động nó là 1 khoảng cách khá xa vời khi giữa anh và em còn có quá nhiều điều chưa thật sự hiểu nhau. Nhưng thôi vì hạnh phúc, tiếng cười và vì ngày sinh nhật trọn vẹn của con anh sẽ chấp nhận hết và nói ra mong em hiểu và cùng anh đem đến cho con gái mình 1 sinh nhật trọn vẹn được không em?

Em biết đấy, giờ đây chuyện tình cảm của anh và em đã đi quá xa rồi. Mình đã không thể sống được với nhau nữa thì đường ai nấy đi, hạnh phúc của ai thì người đó giữ. Nhưng có lẽ tương lai và hạnh phúc của anh hay em cũng chưa bao giờ quan trọng bằng tương lai và hạnh phúc của Suri phải không em. Vì anh và em đều đã trưởng thành, đều là phận làm cha làm mẹ dù có như thế nào mình cũng không bao giờ là người thiệt thòi mà người thiệt nhất có lẽ là con gái bé bỏng của chúng ta. Lúc gia đình mình tan vỡ con mới có được 6 tháng thôi em à! Con chưa cảm nhận được, chưa biết được thế nào là tình yêu thương của ba mẹ, thế nào là hạnh phúc gia đình đã phải chịu cảnh tan vỡ. 

Đó là điều thiệt thòi là nỗi buồn lớn nhất đối với 1 con người mà không có vật chất nào có thể bù đắp được. Có lẽ bây giờ con còn quá nhỏ để có thể cảm nhận được sự mất mát và nỗi đau nhưng sau này khi trưởng thành sẽ nhận thức được mất mát. Anh sợ nhất cái cảnh sau này con lớn lên đi học rồi nhìn thấy bạn bè có cả ba mẹ và về hỏi ba đâu mẹ, mẹ đâu ba.

Chính anh và em đã đánh mất đi hạnh phúc lớn lao nhất, tình thương yêu vĩ đại nhất của con gái mình nhưng anh nghĩ tất cả chưa bao giờ là muộn. Mình không sống chung được với nhau ở 1 mái nhà nữa thì mình vẫn có thể đem đến cho con, bù đắp cho con cái cảm giác vẫn còn cả ba mẹ đúng không em. Mọi việc dù có như thế nào, dù đúng dù sai thì cũng đã qua rồi. Giờ đây anh chỉ cầu mong em, xin em hãy vì con mà bình thường hoá quan hệ với anh, mình hãy sống với nhau như những người bạn. Để cuối tuần hay những ngày lễ tết 2 chúng ta có thể đưa con đi chơi để bù đắp cho phần nào những thiệt thòi mà mình đã gây ra có được không em. Anh nghĩ việc này quá nhỏ với bậc làm cha làm mẹ nhưng lại vô cùng ý nghĩa với Suri khi mà con còn quá nhỏ em à. Anh xin em hãy suy nghĩ những lời anh nói vì con em nhé. Còn 10 ngày nữa thôi là sinh nhật con gái mình rồi, đừng để con phải tủi hờn thiệt thòi thêm nữa em nhé. Chỉ cần em đồng ý với những mong muốn của anh nói ở trên thì dù em muốn anh làm bất cứ điều gì hay như thế nào anh cũng chấp nhận, chỉ cần điều đó trong khả năng của anh. Anh nhắn tin cho em không được nên anh viết lên đây hy vọng em sẽ đọc và suy nghĩ những gì anh nói”.

Dòng trạng thái nhận được nhiều lời khien ngợi, bạn Hoàng Thắm bình luận: "Giá như tất cả chúng ta bậc làm cha làm mẹ đều nghĩ dc như bạn thì các con sẽ ko phải chịu thiệt thòi."

Hiền Đặng chia sẻ: "Chúc vợ chồng anh sớm hàn gắn cho Suri có gia đình trọn vẹn. Mong rằng khi mọi chuyện qua rồi hãy cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Là đàn bà em cũng thấy thương phận đàn bà bọn em. Cố lên anh rồi cô ấy sẽ hiểu không người mẹ nào bỏ được con hết. Chúc vc anh khi quay về mãi mãi hp đến hết cuộc đời."

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chia tay đòi quà 2