Tin mới

Tâm trạng bất thường của Hạ Vi từ khi xuất hiện ở nhà Cường Đô la

Thứ năm, 27/04/2017, 16:29 (GMT+7)

Mới đây, Hạ Vi lại tiếp tục cập nhật trạng thái bất thường trên trang cá nhân sau nhiều lần giận dỗi Cường Đô la.

Mới đây, Hạ Vi lại tiếp tục cập nhật trạng thái bất thường trên trang cá nhân sau nhiều lần giận dỗi Cường Đô la.

Thời gian vừa qua, Hạ Vi có khá nhiều tâm trạng trong chuyện tình cảm khi thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn giữa cô với Cường Đô la.

Cặp đôi bị nghi tan - hợp nhiều lần. Trước đó, nhiều người hâm mộ đã bắt gặp Hạ Vi và Cường Đô la đi chơi cùng nhau khá vui vẻ. Những tưởng họ đã làm lành và mặn nồng hơn xưa. Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân "cô Tấm" vẫn liên tục chia sẻ những dòng tâm trạng đầy cảm xúc.

Dòng chia sẻ của Hạ Vi trên trang cá nhân.

Hạ Vi từng chia sẻ, cô yêu Cường Đô la không phải vì anh là đại gia, lại càng không quan tâm đến hoàn cảnh riêng tư của anh. Cô ấn tượng ở đại gia phố núi bởi sự tự tin, ăn nói có duyên, sâu sắc và có sức hút. Thế nhưng, việc ở bên cạnh một người mà người cũ luôn hiện diện thực sự không phải là dễ dàng cho một cô gái trẻ như Hạ Vi. Họ thường xuyên xảy ra tranh cãi bởi mối quan hệ của thiếu gia phố núi và vợ cũ là Hà Hồ. Có lẽ chính điều này đã khiến Hạ Vi luôn trong tâm trạng bất an.

Trước đó, Cường Đô La đã ẩn ý rằng, Hạ Vi chính là tri kỷ của anh. Nếu để ý chuyện tình cảm của Cường Đô La và Hạ Vi, thì có thể nhận thấy cặp đôi này không ít lần đã "gương vỡ lại lành", lúc thì lạnh nhạt nhưng khi lại ngọt ngào khó tả. Điều này phù hợp với những gì đại gia này chia sẻ: "Hai đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news