Tin mới

Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2018 khoe bằng cấp 3 giữa lùm xùm học vấn

Thứ hai, 23/04/2018, 16:01 (GMT+7)

Trước những tin đồn cho rằng Hoa hậu Biển 2018 Kim Ngọc chưa tốt nghiệp THPT. Ông Lý Minh Tuấn - Trưởng BTC cuộc thi đã đưa những bằng chứng xác thực đập tan lùm xùm này.

Trước những tin đồn cho rằng hoa hậu Biển 2018 Kim Ngọc chưa tốt nghiệp THPT. Ông Lý Minh Tuấn - Trưởng BTC cuộc thi đã đưa những bằng chứng xác thực đập tan lùm xùm này.

Ngay sau đêm đăng quang, Tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 Nguyễn Thị Kim Ngọc bị vướng nhiều tin đồn, trong đó có việc chưa tốt nghiệp THPT. 

Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2018 - Kim Ngọc. 

Sáng 23/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lý Minh Tuấn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018cho hay: "Kim Ngọc đã tốt nghiệp THPT, chúng tôi đã kiểm tra điều này trước chung kết cuộc thi. Đây là một cuộc thi uy tín, vì thế, các thí sinh tham gia đều được thẩm định về nhân trắc học, trình độ học vấn".

Tiếp đó, ông Lý Minh Tuấn còn gửi những bằng chứng xác thực về việc này, đó là hình ảnh bằng tốt nghiệp THPT của tân Hoa hậu Biển 2018 Kim Ngọc. Theo đó, Kim Ngọc đã tham dự kỳ tốt nghiệp ở trường THPT Đốc Binh Kiều vào tháng 6/2017, bằng tốt nghiệp được ký ngày 28/11/2017, do Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang là Nguyễn Hồng Oanh ký.

Bằng tốt nghiệp cấp 3 của tân Hoa hậu biển Việt Nam.

Trước đó, trong phần thi ứng xử, phần trả lời của người đẹp này chưa thuyết phục vì với câu hỏi, kể tên 12 huyện đảo của Việt Nam, Kim Ngọc chỉ trả lời được 7 huyện đảo và có phần ấp úng, bí từ.

Phát biểu ý kiến về chiếc vương miện của Hoa hậu Kim Ngọc, Á hậu 1 Ngọc Huyền thẳng thắn: "Tôi thấy câu trả lời của Hoa hậu hơi kém so với chúng tôi nhưng để chạm tay vào chiếc vương miện thì còn rất nhiều yếu tố và cả sự may mắn nữa. Tôi đặt niềm tin vào Ban giám khảo sẽ nỗ lực hết mình với danh hiệu Á hậu 1 mà Ban giám khảo trao tặng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news