Tin mới

Tân Hoa hậu Đại dương lộ ảnh quá khứ khác xa so với hiện tại

Thứ ba, 31/10/2017, 16:52 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Đại dương lộ ảnh quá khứ khác xa so với hiện tại tiếp tục làm dấy lên tranh cãi cô đã can thiệp thẩm mỹ.

Tân hoa hậu Đại dương lộ ảnh quá khứ khác xa so với hiện tại tiếp tục làm dấy lên tranh cãi cô đã can thiệp thẩm mỹ.

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 được tổ chức tại TPHCM đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Tân Hoa hậu Đại dương sinh năm 1995, cao 1m74 với số đo ba vòng 85-56-94. Cô tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TPHCM và dự định học Master tại Anh.

 Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương đã khiến cư dân mạng “sục sôi” vì nhan sắc được cho là đã trải qua thẩm mỹ và phần ứng xử của cô không được trơn tru như các thí sinh khác.

Hình ảnh của Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương khiến dân mạng dậy sóng.

Trả lời truyền thông ngay sau đăng quang, khi bị nghi ngờ về việc đã trải qua thẩm mỹ, Lê Âu Ngân Anh không ngại thừa nhận cô từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn ra để gương mặt trở lại như trước. Cô cũng phủ nhận việc thẩm mỹ môi “Phần môi của tôi là hoàn toàn tự nhiên, chưa từng qua Phẫu thuật thẩm mỹ”. Cô cho biết cũng đã chia sẻ với ban tổ chức về vấn đề này và được chấp thuận tiếp tục cuộc thi. Ngân Anh chia sẻ thêm, cô cũng không có ý định dao kéo sau cuộc thi vì đã hài lòng với đường nét trên gương mặt của mình.

Sự việc còn chưa lắng xuống, thì mới đây, một số hình ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 xuất hiện trên mạng, khiến ai cũng bất ngờ về nhan sắc của cô trước khi tham gia đấu trường nhan sắc HH Đại dương 2017.

 
Những bức hình trong quá khứ của Ngân Anh được lộ diện trước khi tham gia đấu trường nhan sắc.

Võ Hoàng Yến chỉnh sửa tóc cho Ngân Anh trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Anh qua khu khac biet voi hien tai cua Tan Hoa hau Dai duong hinh anh 2
Ảnh quá khứ khác với hiện tại làm dấy lên tranh cãi cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news