Tin mới

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng ở hậu trường ủng hộ Kỳ Duyên hai năm trước

Thứ hai, 29/08/2016, 09:01 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đến từ Đại học Ngoại Thương và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng có sự quen biết từ hai năm trước.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đến từ Đại học Ngoại Thương và hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng có sự quen biết từ hai năm trước.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức khép lại với vương miện Hoa hậu thuộc về thí sinh Đỗ Mỹ Linh số báo danh 145. Đây là kết quả trái với dự đoán của nhiều người, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng vương miện xứng đáng với Mỹ Linh bởi phần thi ứng xử của cô nữ sinh viên Ngoại thương rất thông minh và được lòng khán giả.

Đỗ Mỹ Linh từng là người ủng hộ Kỳ Duyên ở hậu trường.

Mỹ Linh cho biết: “Trước khi Kỳ Duyên trở thành hoa hậu, chúng tôi là bạn chung câu lạc bộ trong trường. Sau sự việc của cô ấy, tôi sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu”

Đỗ Mỹ Linh từng đăng kí cuộc thi này năm 2014 nhưng rút lui vào phút cuối vì lý do sức khỏe. Điều thú vị, tân Hoa hậu cũng sinh năm 1996 và là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội như Hoa hậu tiền nhiệm Kỳ Duyên.

Ngay sau khi đăng quang, những hình ảnh Đỗ Mỹ Linh chụp cùng Kỳ Duyên trong hậu trường đêm Chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều người thể hiện sự thích thú với hình ảnh này và thấy tiếc vì Kỳ Duyên không có cơ hội trao lại vương miện cho người bạn của mình.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đối diện với những ý kiến cho rằng Mỹ Linh không xứng đáng với danh hiệu, cô cho rằng bản thân sẽ ghi nhận tất cả ý kiến từ công chúng để rèn luyện, nỗ lực chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu mà ban tổ chức giao phó. “Đúng như mọi người nhận xét, tôi không nằm trong các danh sách dự đoán. Bản thân cũng bất ngờ khi có tên trong top 5, lúc đó tôi đã rất run và hồi hộp, do đó câu trả lời không được hay", Mỹ Linh chia sẻ.

Kỳ Duyên cũng đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Đỗ Mỹ Linh sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016:

"Chúc mừng Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... Chúc mừng Trường Đại Học Ngoại Thương một lần nữa bước lên bục vinh quang. Chúc mừng BTC và báo Tiền Phong tiếp tục tổ chức một mùa thi thành công tốt đẹp!"

Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin".

Trong đêm chung kết HHVN tối qua, Kỳ Duyên cũng không xuất hiện với tư cách là khán giả cuộc thi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news