Tin mới

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi vì đoạt vương miện của Miss Colombia

Thứ hai, 21/12/2015, 22:14 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach cho biết, cô vui mừng vì đoạt Hoa hậu nhưng rất khó xử với nỗi buồn của Ariadna. Pia thay mặt BTC gửi lời xin lỗi chính thức tới Miss Colombia và khẳng định sự cố này là nhầm lẫn đáng tiếc, không hề có sự gian lận nào.

Tân Miss Universe 2015 đã có một cái kết kỳ quặc nhất trong lịch sử tổ chức sự kiện. Các phóng viên Mỹ tại hiện trường cuộc thi miêu tả, sự bấn loạn bao trùm khắp nhà hát The Axis, từ các thí sinh trên sân khấu tới ban giám khảo và hàng nghìn khán giả.

Xem Video Hoa hậu Hoàn vũ 2015 công bố nhầm tên người chiến thắng:

[mecloud]nYUjGLPRSX[/mecloud]

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - người Philippines, Pia Wurtzbach, cũng rất ngỡ ngàng và bối rối về sự cố công bố nhầm danh hiệu trên sân khấu. Pia kể, cô đã quá sợ hãi và không dám bước lên phía trước khi mình được xướng tên. Cô cũng không thể nói chuyện được với hoa hậu Colombia, Ariadna Gutierrez, người đã khóc nức nở ngay sau đó vì tuột mất vương miện và có quá nhiều fan vây quanh cô ấy để an ủi.

Các thí sinh chạy đến an ủi người đẹp Colombia mà quên mất chúc mừng người đẹp Philippines. Ảnh: Vĩnh Chinh.

Pia cũng chia sẻ rằng, khi đoạt giải, bản thân cô rất vui nhưng ngược lại thấy vô cùng khó xử với nỗi thất vọng mà Ariadna phải chịu đựng. Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sau đó đã nhắn gửi người đẹp Colombia: "Tôi rất tiếc, tôi không muốn đoạt vương miện từ cô ấy. Tôi chúc cô ấy sẽ đạt được những điều mà cô ấy muốn theo đuổi sau cuộc thi này".

Với tư cách là đại diện của Miss Universe, Pia thay mặt ban tổ chức gửi lời xin lỗi chính thức tới Miss Colombia và khẳng định sự cố này là nhầm lẫn đáng tiếc, không hề có sự gian lận nào.

Á hậu 2, người đẹp Mỹ Olivia Jordan cho biết, cô đã nghĩ rằng Steve Harvey chỉ nói đùa khi anh quay lại sân khấu để thông báo đọc nhầm kết quả. Olivia Jordan chia sẻ, cô chưa bao giờ chứng kiến điều gì kỳ quặc như thế.

Hàng nghìn khán giả  tại nhà hát The Axis cũng cảm thấy hoang mang và buồn bã. Đêm thi đã kết thúc nhưng hiều người vẫn la ó, không chịu rời đi mặc dù loa phóng thanh lặp đi lặp lại yêu cầu giải tán.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news