Tin mới

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 bị thu hồi vương miện

Thứ bảy, 02/12/2017, 11:57 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters chính thức nhận quyết định thu hồi vương miện và trả lại danh hiệu cấp quốc gia của tổ chức Hoa hậu Nam Phi.\n \n 

Tân Miss Universe.

Hoa hậu Nam Phi đã nhận được quyết định thu hồi vương miện.

Lên ngôi chưa được 1 tuần nhưng mới đây, Demi đã nhận được quyết định thu hồi vương miện và trả lại danh hiệu cấp quốc gia của tổ chức Hoa hậu Nam Phi. Lý do đưa ra là vì Demi phải thực hiện sứ mệnh của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới trong vòng 1 năm nên không có thời gian đảm nhiệm vai trò của Hoa hậu cấp quốc gia.

Danh hiệu Hoa hậu Nam Phi 2017 mà Demi từng có được trao lại cho Á hậu 1 - Ade van Heerden.

Chính vì thế, danh hiệu Hoa hậu Nam Phi 2017 mà Demi từng có sẽ được trao lại cho Á hậu 1 - Ade van Heerden. Trên thực tế, đây là quy định vốn có của tổ chức Hoa hậu Nam Phi nên quyết định trên không gây bất ngờ cho dư luận ở trong nước.

Ade van Heerden vốn là đại diện của Nam Phi tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2017. Cô cũng gây ấn tượng khi lọt vào Top 10 của cuộc thi.

Người đẹp Nam Phi Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014 và cũng đã nhường lại vương miện cấp quốc gia cho Á hậu 1 - Ziphozakhe Zokufa.

Đây không phải là lần đầu tiên tổ chức Hoa hậu Nam Phi đưa ra quyết định thu hồi vương miện và danh hiệu. Trước đó, Rolene Strauss cũng từng phải nhường lại danh hiệu Hoa hậu Nam Phi cho Á hậu 1 - Ziphozakhe Zokufa sau khi cô đăng quang Hoa hậu thế giới 2014.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news