Tin mới

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương giản dị đi từ thiện

Thứ hai, 05/10/2015, 14:54 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Thị Hương cùng 2 Á hậu Lệ Hằng, Trà My vừa có chuyến thăm và vui chơi cùng trẻ em nhỏ tại mái ấm Thiện Tâm, ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Phạm Thị Hương cùng 2 Á hậu Lệ Hằng, Trà My vừa có chuyến thăm và vui chơi cùng trẻ em nhỏ tại mái ấm Thiện Tâm, ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang.

Phạm Thị Hương cùng 2 á hậu tham gia chuyến Từ thiện đầu tiên. Ảnh: Anh Tuấn

Được thành lập năm 2004, mái ấm Thiện Tâm hiện nuôi dạy các em nhỏ độ tuổi 7-9,  có hoàn cảnh mồ côi cha mẹ. Các em được chăm sóc tận tình, dạy dỗ, học tập và chung sống như một gia đình nhỏ.

Khi hoa hậu Phạm Thị Hương và hai Á hậu Ngô Trà My, Đặng Thị Lệ Hằng vừa xuất hiện, các em bé trong mái ấm đã hát vang hoan ca "Chào mừng chào mừng" và hô to tên ba người đẹp khiến họ vô cùng bất ngờ. Không những vậy, các bé còn tự tin trình diễn những ca khúc thiếu nhi cùng điệu nhảy vô cùng đáng yêu. 

Phạm Thị Hương tỏa sáng đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tối 3/10. Ảnh: Anh Tuấn

Ảnh: Anh Tuấn

Hoa hậu Phạm Thị Hương, Á hậu Trà My và Lệ Hằng cũng nhanh chóng hoà mình vào các em nhỏ. Họ cùng nhau nắm tay vòng tròn ca hát hay đóng kịch cùng em nhỏ. Không gian nhỏ bé của mái ấm Thiện Tâm trở nên ấm áp hơn khi tràn ngập tiếng cười hồn nhiên của các em nhỏ vui đùa bên cạnh các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ.

Ảnh: Anh Tuấn
Á hậu Lệ Hằng. Ảnh: Anh Tuấn

Đặc biệt, các em còn trình bày một ca khúc tự sang tác. Bằng giọng hát trong veo, các em như đang kể về câu chuyện của cuộc đời mình: mồ cô từ nhỏ và khát khao được sống trong vòng tay yêu thương của cha mẹ. Những câu từ "con ước mơ có một gia đình" khiến nhiều người không kiềm nén được sự xúc động.

Sáng 5/10, Hoa hậu Phạm Thị Hương và Á hậu Trà My, Lệ Hằng tiếp tục đến thăm ban lãnh đạo tỉnh Khánh Hoà. Sau đó, họ di chuyển về TP HCM và tiếp tục lịch hoạt động mới cùng ban tổ chức.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news