Tin mới

Tân Hoa hậu Iraq bị tước vương miện vì gian dối tình trạng hôn nhân

Thứ hai, 07/08/2017, 09:05 (GMT+7)

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Iraq ra thông báo tước vương miện của Viyan Amir vì cô đã kết hôn nhưng lại gian dối trong cuộc thi.

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Iraq ra thông báo tước vương miện của Viyan Amir vì cô đã kết hôn nhưng lại gian dối trong cuộc thi.

Theo ban tổ chức, tân Hoa hậu Iraq 23 tuổi đã lừa dối khi cung cấp thông tin tình trạng hôn nhân. Theo yêu cầu của cuộc thi, các người đẹp chỉ được phép đăng ký khi chưa kết hôn dưới bất kỳ hình thức nào và chưa sinh con. 

Viyan Amir xúc động trong đêm đăng quang.

Được biết, Viyan Amir đã cưới một doanh nhân. Trên trang cá nhân, người đẹp từng để trạng thái "kết hôn" và chỉ gỡ bỏ trước ngày dự thi Hoa hậu. Vương miện Miss Iraq 2017 được chuyển sang cho Á hậu 1 mới 18 tuổi.

 

Người đẹp Amir đăng quang ngôi vị cao quý nhất sau khi vượt qua nhiều ứng viên nặng ký trong đêm chung kết diễn ra vào cuối tháng 5. 

 

Trước đó, cô từng vấp phải làn sóng chỉ trích từ những người Hồi giáo cực đoan khi đưa ra những phát ngôn mạnh mẽ về vai trò người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news