Tin mới

Tân Hoa hậu ngất xỉu nhưng Á hậu 1 mới tội nghiệp nhất: Ngơ ngác giữa sân khấu không biết làm gì

Thứ sáu, 26/10/2018, 10:05 (GMT+7)

Vừa động vào Hoa hậu định chúc mừng thì cô ấy ngất luôn, Á hậu 1 ngẩn ngơ chẳng biết mình phải làm gì đây.

Vừa động vào hoa hậu định chúc mừng thì cô ấy ngất luôn, Á hậu 1 ngẩn ngơ chẳng biết mình phải làm gì đây.

Ai trong chúng ta hẳn cũng gặp ít nhất một tình huống gây lúng túng khó xử trong cuộc sống. Và Á hậu 1 của cuộc thi Miss Grand International 2018 vừa qua chính là đã rơi vào tình huống trớ trêu như thế.

Sự tình là khi cái tên Miss Paraguay vừa được xướng lên là người thắng cuộc, Á hậu 1 là Miss India theo thông lệ định tiến đến trao cho đối thủ một cái ôm chúc mừng đầy thân thiện.

Nhưng trớ trêu làm sao, vừa động vào Tân hoa hậu  thì cô ấy lại lăn ra xỉu giữa sân khấu, Á hậu 1 gặp tình huống này cũng ngơ ngác, chẳng hiểu phải xử lý thế nào!

Người người lo lắng cho Tân Hoa hậu , không biết cô ấy xúc động quá hay là do mệt quá, tụt huyết áp hay gì mà lăn ra sân khấu giữa lúc đăng quang như thế.

Nhưng mấy ai thấu hiểu cho nỗi lòng của Á hậu 1, loay hoay quay qua quay lại chẳng biết phải làm gì đây, trông tội nghiệp hết sức!

Á hậu 1 là thí sinh đại diện cho Ấn Độ có tên Meenakshi Chaudhary Kumar, 21 tuổi, cao 1m73. Cô từng nằm trong số các thí sinh được dự đoán đạt thứ hạng cao trong cuộc thi năm nay.

Tân Hoa hậu ngất xỉu nhưng Á hậu 1 mới tội nghiệp nhất: Ngơ ngác giữa sân khấu không biết làm gì - Ảnh 3.

Á hậu 1 Meenakshi Chaudhary Kumar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news