Tin mới

Tân Hoa hậu Trái đất 2016 lên tiếng trước tin đồn dao kéo

Thứ tư, 02/11/2016, 16:39 (GMT+7)

Tân hoa hậu Trái Đất 2016 đã lên tiếng trước những lời tố cáo đụng dao kéo của đại diện nhan sắc Philippines.

Tân hoa hậu Trái Đất 2016 đã lên tiếng trước những lời tố cáo đụng dao kéo của đại diện nhan sắc Philippines.

Ngày 29/10, thí sinh đến từ Ecuador, Katherine Espín đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất. Niềm vui chiến thắng nhanh chóng gián đoạn sau khi cô bị Imelda Schweighart, đại diện nhan sắc Philippines, tố từng Phẫu thuật thẩm mỹ.

Người đẹp Philippines đã tung một đoạn video ngắn lên mạng xã hội tố cáo Tân Hoa hậu Trái Đất phẫu thuật thẩm mỹ.

Tân Hoa hậu Trái đất Katherine Espín

Trước lời tố cáo này, Tân Hoa hậu Trái đất lên tiếng phủ nhận: “Tôi chưa bao giờ động dao kéo trên gương mặt mình. Chưa bao giờ. Nếu cô ấy nói thế, cô ấy cần đưa ra bằng chứng cụ thể".

Ngoài ra, Katherine Espín còn chia sẻ thêm: “Tôi không hiểu sao cô ấy lại nói vậy bởi chúng tôi kết bạn với nhau khi cùng thi nhan sắc. Chúng tôi ở cùng phòng và chia sẻ với nhau nhiều chuyện... Tôi còn nhớ những lần tôi bị chảy máu cam vì quá nóng, cô ấy rất lo lắng và luôn miệng hỏi thăm: ‘Bạn ổn chứ? Ban cần gọi bác sĩ không?’ Cô ấy luôn ở bên chăm sóc tôi”.

"Tôi tin là bất cứ ai trong số chúng ta đều phải đưa ra quyết định trong cuộc đời này, dù có muốn thế hay không. Cô ấy là một người phụ nữ. Khi cô ấy làm thế, đó chính là quyết định của cô ấy. Cô ấy trưởng thành rồi, và biết rõ điều gì là tốt nhất với mình

Tôi sẽ bỏ lại những thứ khác trên đời này và chỉ tập trung cho một năm trên ngôi vị Hoa hậu Trái đất này”.

Bị chỉ trích quá nhiều nên Imelda Schweighart đã quyết định từ bỏ vương miện Hoa hậu Trái đất Philippines. Nguyên nhân khiến người đẹp Philippines tố cáo được cho là cô cay cú trước kết quả cuộc thi khi không có mặt trong top 16.

[mecloud]wTwvr3nKqx[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news