Tin mới

Dù cố giấu, 'hot girl trà sữa' Chương Trạch Thiên vẫn bị soi bằng chứng đang ở cữ

Thứ năm, 02/03/2023, 17:08 (GMT+7)

Tại Tuần lễ Thời trang Paris, Chương Trạch Thiên dù xinh đẹp rạng ngời vẫn không thể giấu được bí mật đang trong giai đoạn bỉm sữa của mình.

Ngày 28/2, Tuần lễ Thời trang Paris chính thức khai mạng. Sau 3 năm, dàn Sao Hoa Ngữ bắt đầu trở lại với show diễn quốc tế. Ngoài Chương Tử Di, sự kiện lần này còn có sự góp mặt của "Hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên.

Chương Trạch Thiên tươi tắn tại Tuần lễ Thời trang Paris.
Chương Trạch Thiên tươi tắn tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Hôm đó, Chương Trạch Thiên mặc đồ tinh tế, rất nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và những người có mặt. Dù đã 29 tuổi, Chương Trạch Thiên vẫn trẻ trung như một nữ sinh đại học. Làn da trắng nõn, khuôn mặt căng tràn collagen thực sự rất đáng ghen tị.
Là một người thành đạt nổi tiếng ở Trung Quốc, Chương Trạch Thiên được rất nhiều khách mời xin chụp ảnh cùng. Cô có thể trạng rất tốt nhưng nếu nhìn kỹ thì thấy vùng bụng còn hơi lồi.

Thần sắc rất tốt nhưng phần bụng của Chương Trạch Thiên vẫn hơi lồi.
Thần sắc rất tốt nhưng phần bụng của Chương Trạch Thiên vẫn hơi lồi.

Có thông tin cho rằng Chương Trạch Thiên vừa sinh con thứ 2. Có vẻ như cô vẫn cần thêm một khoảng thời gian nữa để lấy lại vóc dáng hoàn hảo trước đây. Tuy nhiên, trạng thái của nữ tỷ phú ở thời điểm hiện tại đã là rất tốt.
Chương Trạch Thiên nổi tiếng trên MXH Trung Quốc và cả quốc tế nhờ ngoại hình đẹp. Cô được mọi người ưu ái gọi là "em gái trà sữa", sau đó dần thành danh và kết hôn với đại gia Lưu Cường Đông. Hiện tại, Chương Trạch Thiên còn được biết đến là nữ tỷ phú trẻ nhất quốc gia tỷ dân.

Chương Trạch Thiên kết hôn với đại gia Lưu Cường Đông.
Chương Trạch Thiên kết hôn với đại gia Lưu Cường Đông.

Sau khi kết hôn với Lưu Cường Đông, vừa phát triển công việc kinh doanh của bản thân, Chương Trạch Thiên còn tích cực "trồng người". Đầu năm nay, cô vừa hạ sinh em bé thứ hai cho đại gia họ Lưu.
Năm ngoái, Chương Trạch Thiên cùng chồng xuất hiện tại một trung tâm mua sắm ở Mỹ. Khi ấy, "hot girl trà sữa" mặc một bộ váy ôm sát, bụng bầu lộ rõ. Thời điểm đó, thông tin cô đang mang bầu đứa con thứ hai được đăng tải. Sự việc nhanh chóng lên hot search trên Weibo và được CDM bàn tán sôi nổi.

Hai vợ chồng 'hot girl trà sữa' đi mua sắm tại Mỹ vào năm ngoái.
Hai vợ chồng "hot girl trà sữa" đi mua sắm tại Mỹ vào năm ngoái.

Đầu tháng 2 năm nay, một CDM tình cờ gặp Lưu Cường Đông tại sân bay. Sau đó, chủ đề "Lưu Cường Đông trở về Trung Quốc làm việc ngay sau khi sinh con" lên tìm kiếm nóng. Điều này xác nhận Chương Trạch Thiên đã bí mật sinh con thứ hai tại Mỹ.
Tính toán dựa trên các mốc thời gian trên, Chương Trạch Thiên đã bắt đầu làm việc không ngừng nghỉ ngay cả khi đang ở cữ. Lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi sinh chính là đi ăn tối cùng Chương Tử Di.

Chương Trạch Thiên tụ tập cùng bạn bè, trong đó có nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di.
Chương Trạch Thiên tụ tập cùng bạn bè, trong đó có nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di.

Đánh giá bức ảnh chụp 2 mỹ nhân rò rỉ trên mạng, Chương Trạch Thiên và Chương Tử Di có mối quan hệ rất tốt. Hai người ngồi cạnh khi dùng bữa, cách tạo dáng lúc chụp ảnh chứng tỏ rất thân thiết.
Và dù mới sinh con xong nhưng khuôn mặt Chương Trạch Thiên không hề mập chút nào, cánh tay cũng thon thả. Cả khuôn mặt người đẹp rạng rỡ, cười nói vui vẻ với bạn bè.

Có thể thấy 2 mỹ nhân họ Chương rất thân thiết với nhau.
Có thể thấy 2 mỹ nhân họ Chương rất thân thiết với nhau.

Chương Trạch Thiên hiện đã 29 tuổi, là một bà mẹ 2 con nhưng không ngừng phát triển sự nghiệp, xây dựng các mối quan hệ xã hội của riêng mình. Xinh đẹp, thông minh, tài năng, những thứ mà Chương Trạch Thiên đang có trong tay khiến rất nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news