Tin mới

Winnie thể hiện tài năng mới, mẹ Đông Nhi nhìn mà toát mồ hôi hột

Thứ năm, 02/03/2023, 15:29 (GMT+7)

Sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, Đông Nhi đã thấm thía câu nói "Đẻ con gái cho thùy mị nết na".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Đặc biệt, kể từ sau khi hai người đón con gái đầu lòng là bé Winnie (tên thật là Ông Yên Nhi) chào đời, tổ ấm của họ càng thêm trọn vẹn.

Không giống như một số sao Việt khác, kể từ khi bé Winnie chào đời, vợ chồng Đông Nhi luôn cập nhật từng khoảnh khắc đáng yêu của bé để lên MXH cho người hâm mộ cùng chia sẻ. Có thể thấy Winnie giờ đi đến đâu cũng chiếm spotlight của bố mẹ, trở thành tâm điểm chú ý ở mọi nơi.

Đông Nhi giờ đã cảm thấu nỗi lòng các ông bố bà mẹ có con gái 'thùy mị'. Ảnh: FBNV
Đông Nhi giờ đã cảm thấu nỗi lòng các ông bố bà mẹ có con gái "thùy mị". Ảnh: FBNV

Mới đây, mẹ Nhi đã đăng một loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc Winnie thể hiện tài năng với một món đồ chơi tại nhà. Dòng trạng thái của giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu khiến khán giả không khỏi bật cười: "Bây giờ mới hiểu vì sao các mẹ hay bảo “đẻ con gái cho thuỳ mị”.

Biểu cảm và tư thế của Winnie đang 'rất thùy mị'.
Biểu cảm và tư thế của Winnie đang "rất thùy mị".
Dáng dấp lũn chũn đáng yêu của cô bé.
Dáng dấp lũn chũn đáng yêu của cô bé.
Nhưng sau đó thì bùng nổ
Nhưng sau đó thì bùng nổ

Trong ảnh, bé Winni mặc váy búp bê họa tiết hoạt hình đáng yêu, tóc buộc 2 chỏm vô cùng dễ thương. Ban đầu, những tưởng cô bé chỉ nắm lấy thanh xà đu đưa, nhưng sau đó thì bắt đầu thể hiện tài năng nhào lộn không thua kém các nghệ sĩ xiếc nhà nòi. Ngoài biểu cảm cưng xỉu của Winnie, rất nhiều khán giả đã thầm "trộm vía" vì mới hơn 2 tuổi nhưng cô bé vô cùng cứng cáp, hoạt bát. Rất nhiều CDM đã vào xin vía để mong em bé nhà mình được khỏe khoắn và năng động như Winnie. Thậm chí, có người xem ảnh còn liên tưởng ngay đến anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang trình diễn.

Hãy xem Winnie thể hiện sức mạnh này!
Hãy xem Winnie thể hiện sức mạnh này!
Đẳng cấp quá Winnie ơi!
Đẳng cấp quá Winnie ơi!
Có phải Winnie là 'truyền nhân' của 2 chú Quốc Cơ - Quốc Nghiệp?
Có phải Winnie là "truyền nhân" của 2 chú Quốc Cơ - Quốc Nghiệp?

Trước đây, Đông Nhi từng thừa nhận mong muốn Winnie tương lai có thể nối nghiệp bố mẹ. Nhưng nữ ca sĩ cho biết sẽ thuận theo sở thích của con. "Chúng tôi sẽ luôn dõi theo, đồng hành trong quá trình trưởng thành ấy để khai phá sở thích thực sự của con”. Giờ đây, Winnie ngày một lớn và liên tục thể hiện những năng khiếu đặc biệt. Sau màn trình diễn nhào lộn rất chuyên nghiệp lần này, nhiều CDM còn mạnh dạn đoán cô bé còn có thể phát triển theo những bộ môn liên quan đến thể lực.

CDM để lại nhiều lời khen cho Winnie. Ảnh chụp màn hình
CDM để lại nhiều lời khen cho Winnie. Ảnh chụp màn hình
Thậm chí còn réo tên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khi thấy màn trình diễn này. Ảnh chụp màn hình
Thậm chí còn réo tên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khi thấy màn trình diễn này. Ảnh chụp màn hình

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức hẹn hò vào năm 2009. Họ đã có 10 năm nếm trải đắng cay mặn ngọt bên nhau và chốt hạ bằng một đám cưới thế kỷ vào năm 2019. Đến năm 2020, gia đình nhỏ đón bé Winnie chào đời. Kể từ đó, nhất cử nhất động của thiên thần nhỏ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news