Tin mới

Tân Nhàn hoãn liveshow 4 tỷ tại cung Việt Xô vì Hội nghị Trump - Kim

Thứ năm, 21/02/2019, 11:12 (GMT+7)

Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô được sử dụng làm trung tâm báo chí quốc tế trong Hội nghị Trump và Kim tới đây. Chính vì vậy, liveshow của ca sĩ Tân Nhàn phải rời sang một ngày khác.

Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô được sử dụng làm trung tâm báo chí quốc tế trong Hội nghị Trump và Kim tới đây. Chính vì vậy, liveshow của ca sĩ Tân Nhàn phải rời sang một ngày khác.

Sáng ngày 21/2/2019, ca sĩ Tân Nhàn đã chính thức ra thông báo dời đêm công diễn liveshow “Trở về” từ ngày 23/2 sangngày 16/3/2019. 

Theo chia sẻ của ca sĩ Ngọc Châm, đơn vị tổ chức sản xuất liveshow “Trở về” của Tân Nhàn, thì ekip đã tiến hành thi công sân khấu cách đây 02 ngày, tức là từ ngày 19/2. Với kinh phí hơn 4 tỉ đồng, liveshow “Trở về” của Tân Nhàn được đầu tư cực kỳ công phu, riêng phần sân khấu được xây dựng rất hoành tráng và kỹ càng, đó là lý do ekip sản xuất cần nhiều ngày để hoàn thiện và chuẩn bị cho việc tập luyện tại hiện trường. 

 

Liveshow "Trở về" của Tân Nhàn phải hoãn tới ngày 16/3 tới đây.

Tuy nhiên, ca sĩ Tân Nhàn và ekip thực hiện liveshow vừa chính thức nhận được thông báo từ Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô đề nghị dời lịch diễn, với lý do địa điểm Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô cần khẩn cấp thực hiện những công tác chuẩn bị từ ngày 20/2 đến 1/3/2019 cho một hoạt động đặc biệt quan trọng tại sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều lần thứ 2.

Mặc dù sự việc diễn ra khá bất ngờ, nhưng nữ ca sĩ Tân Nhàn đón nhận thông báo này với tâm trạng rất thoải mái. Cô đã thông báo sự việc tới toàn bộ ekip và ai cũng sẵn lòng dời lịch diễn. Ca sĩ Tân Nhàn chia sẻ: “Trong suốt thời gian vừa qua, tôi cũng như mọi người dân Việt Nam rất háo hức đón chờ những thông tin cập nhật về hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 dự kiến được tổ chức tại Hà Nội. Tôi nghĩ đây là cơ hội hiếm có để chúng ta có thể quảng bá hình ảnh của Việt Nam mình với bạn bè khắp thế giới bởi cả thế giới sẽ hướng về Việt Nam trong thời gian này. Tôi là một công dân của Việt Nam, vô cùng tự hào về điều này. Vì vậy, khi nhận được thông báo khẩn cấp là cần phải dời lịch diễn liveshow vì Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, nơi tôi tổ chức liveshow, sẽ được trưng dụng để chuẩn bị cho một hoạt động đặc biệt quan trọng của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều lần 2, tôi rất sẵn lòng. Tôi hoàn toàn không coi đây là một sự cố, mà là một điều tất nhiên phải đến khi đất nước đang tổ chức một sự kiện lớn đến như vậy”.

Dù phải rời show sang một ngày nhưng Tân Nhàn đón nhận thông tin với một tâm trạng thoải mái.

Mặc dù thừa nhận cũng đã chi phí khá nhiều cho liveshow nhưng Tân Nhàn nói, điều đó không quan trọng, cô rất hạnh phúc khi được cùng người dân Việt Nam chào đón sự kiện đặc biệt sắp tới.  rong thời gian dời lịch diễn, Tân Nhàn và ekip cùng các nghệ sĩ vẫn tiếp tục các công tác tập luyện cho liveshow sẽ diễn ra vào 16/3/2019. 

Ca sĩ Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc sản xuất chương trình cũng đồng thời thông báo, với những khán giả đã mua vé nếu không sắp xếp xem liveshow vào ngày 16/3, ekip sẽ hoàn trả lại vé.

“Trở về” có thể gọi là Liveshow cá nhân đầu tiên của riêng Tân Nhàn. 6 năm trước cô từng làm liveshow, nhưng là liveshow chung với chồng là ca sĩ Tuấn Anh - giải Nhất sao mai 2005 dòng nhạc thính phòng. Với “Trở về”, Tân Nhàn đặt để rất nhiều những khát vọng dành cho âm nhạc. Liveshow không chỉ khắc hoạ chân dung Tân Nhàn qua âm nhạc, với vai trò một nữ ca sĩ với giọng hát ngọt ngào như “rót mật”, mà trên sân khấu còn là hình ảnh một giảng viên thanh nhạc, phó trưởng khoa  thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Quốc gia, một nghiên cứu sinh âm nhạc khi cô đưa lên sân khấu những học trò ưu tú của mình, và đồng thời cô còn là một nghệ sĩ vô cùng “dũng cảm”, đứng trong vai trò tiên phong khi tìm cách tôn vinh âm nhạc truyền thống của Việt Nam, sẵn sàng bỏ thời gian và tiền bạc để đưa vẻ đẹp, sự duyên dáng của âm nhạc truyền thống Việt Nam đến với đông đảo công chúng hơn.

 
Tân Nhàn và ê-kíp tiếp tục nỗ lực tập luyện cho liveshow tới đây.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news