Tin mới

Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ nhiều ảnh hiếm có hậu sinh nhật

Thứ bảy, 26/10/2019, 09:32 (GMT+7)

Sau khi tổ chức sinh nhật, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ nhiều ảnh cực độc khiến dân tình không khỏi hào hứng.

Đón sinh nhật vào tuổi thứ 33, trên trang Instagram của mình, Louis Nguyễn đăng ảnh khoác vai vợ tình cảm kèm lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu. Anh thật may mắn khi có em trong đời". Nhận được lời chúc ngọt ngào từ chồng, "ngọc nữ" thả tim đáp lại.

Loạt ảnh hiếm hoi của Hà Tăng được đăng tải trên Instagram. Ảnh: Instagram

Chị gái Louis Nguyễn là Stephanie Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh chưa được công bố của em dâu. Hình ảnh được chụp trong hôn lễ của Stephanie Nguyễn tại Manila, Phillippines năm 2017. Lúc này Tăng Thanh Hà mang thai con gái thứ 2. Cô chúc Tăng Thanh Hà: "Happy birthday to my dearest sister. Thank you for guiding me through life as a wife, and through life as a mother. Sofifi and I love you very much. Wishing you all the love and joy on your special day. Love you to the moon and back" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em gái thân yêu của chị. Cảm ơn em đã hướng dẫn chị cách làm một người vợ và một người mẹ. Sofifi và chị yêu em rất nhiều. Chúc em thật vui và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này).

Cũng trong ngày sinh nhật của mình, Hà Tăng đã dẫn con đi chơi và hào hứng khoe rõ mặt con trai với dòng tâm sự "Sinh nhật mình mà cả ngày mình dẫn bạn đi chơi, bạn đi bảo tàng, ghé play ground rồi tối đi xem biểu diễn nhào lộn. Bạn thích lắm làm mình vui theo".

Ngoài ra, Tăng Thanh Hà cũng nhận được bứcảnh do anh gửi "Tôi và anh trai đã thân với nhau từ khi còn nhỏ. Cảm ơn anh đã gửi bức ảnh này cho em. Cảm ơn vì đã luôn ở bên cạnh em gái. Yêu anh nhiều", Hà Tăng nhắn nhủ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chính thức về chung một nhà vào tháng 11/2012, cuộc sống hào môn của ngọc nữ màn ảnh Việt một thời luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news