Tin mới

Tăng Thanh Hà được ông xã đại gia tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 30

Thứ ba, 25/10/2016, 15:10 (GMT+7)

Tối qua 24/10, Tăng Thanh Hà được ông xã và bạn bè tổ chức sinh nhật mừng tuổi 30 tại một rạp chiếu phim giường nằm khá sang trọng và đẳng cấp.

Tối qua 24/10, Tăng Thanh Hà được ông xã và bạn bè tổ chức sinh nhật mừng tuổi 30 tại một rạp chiếu phim giường nằm khá sang trọng và đẳng cấp.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ ngồi cạnh ông xã đón sinh nhật tuổi 30.

Bữa tiệc có sự góp mặt của những người bạn thân lâu năm của Hà Tăng như stylist Trần Quang Tuyến, diễn viên Thân Thúy Hà, bà xã ca sĩ Anh Khoa...

Người đẹp hạnh phúc rạng ngời khi nhận được hoa và bánh sinh nhật.

Trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ niềm hạnh phúc khi được đón một sinh nhật nhiều ý nghĩa:"Định là năm nay có tuổi rồi không làm gì hết, thế mà lại có một buổi tối ấm áp và tràn ngập tình yêu thương thế này!"

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Là ngọc nữ trên màn ảnh nhỏ, lấy được chồng gia đình giàu có, đây có lẽ là số phận của Hà Tăng. Dường như từ công việc cho đến tình yêu, may mắn luôn mỉm cười với cô. 

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường, tập trung cho công việc kinh doanh. Công chúng cũng nhận thấy cuộc sống sau khi kết hôn của Hà Tăng khá trọn vẹn. Không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng nhưng những tấm hình được Hà Tăng gửi đến người hâm mộ luôn thể hiện niềm vui, lạc quan, yêu đời.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news