Tin mới

Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và cuộc tình đình đám với Cường Đô la

Thứ bảy, 24/10/2015, 13:26 (GMT+7)

Hai mỹ nhân đình đám làng giải trí Việt là Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà một thời khiến dư luận xôn xao bởi chuyện tình với Cường Đô la.

Hai mỹ nhân đình đám làng giải trí Việt là Hồ Ngọc HàTăng Thanh Hà một thời khiến dư luận xôn xao bởi chuyện tình với Cường Đô la.

Cường Đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có của Việt Nam với tài sản vào thời hoàng kim ước tính lên tới vài nghìn tỷ.

Chồng mất sớm, bà Loan hết sức cưng chiều chàng quý tử độc nhất, bà nuông chiều mọi sở thích của cậu. Từ khi còn rất trẻ tuổi, Nguyễn Quốc Cường đã nổi tiếng khắp Pleiku vì chỉ tiêu tiền đô. Cái tên Cường Đô la cũng có từ khi đó. Dù ăn chơi khét tiếng song những người từng tiếp xúc qua với Cường đô la đều công nhận đó là Cường sống rất tình cảm và gần gũi với mọi người xung quanh. 

Cường Đô la từng là thiếu gia với BST siêu xe khét tiếng. Ảnh: internet

Chính từ biệt danh Cường Đô la nên nhất cử nhất động của đại gia phố núi luôn được chú ý, đặc biệt hơn là mối quan hệ của anh với các bóng hồng trong showbiz luôn được quan tâm hàng đầu.

Tăng Thanh Hà

Trước khi đến với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la từng có mối tình đẹp với ngọc nữ màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà. Mối tình này cũng từng được ca ngợi và tốn không ít giấy mực của báo chí. Cũng có thông tin cho rằng cuộc sống của Hà Tăng thay đổi nhờ Cường Đô la, chính anh là người đã đầu tư cho Tăng Thanh Hà đi học tại Singapore để có cuộc sống tốt hơn.

Trong thời gian hạnh phúc bên Hà Tăng, người ta trông thấy một Cường Đô la “ngoan” và chín chắn. Đó là lý do Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc của mình trên báo chí.

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: Cường chưa bao giờ làm điều gì khiến Hà phải phiền lòng, mà trái lại, luôn quan tâm, lo lắng cho Hà. Nhớ lúc Hà đi đóng phim ở Bến Tre, Long Xuyên, liên tục suốt mấy tháng trời, thứ 7 nào anh ấy cũng chạy xe xuống thăm Hà dù cách xa mấy trăm cây số. Cô xiêu lòng bởi tính cách mạnh mẽ và ý chí của Cường.

Tăng Thanh Hà và Cường Đô la. Ảnh: internet

 Trước những tin đồn về sự ăn chơi của đại gia, Tăng Thanh Hà phản biện: “Lúc gặp Cường, tôi cũng thấy sợ lắm, vì con người này nghe nhiều tai tiếng quá. Ngay cả khi đã quen, trong đầu vẫn nghĩ Cường cũng không thật lòng. Mãi sau này, cảm giác ấy mới dần bị xóa đi. Bạn bè tôi nói nhờ yêu tôi mà Cường "ngoan" hơn. Tôi thì không nghĩ mình đã cảm hóa được anh ấy. Chỉ nghĩ đơn giản mình sống tốt với người ta thì người ta sẽ sống tốt với mình thôi".

Tuy nhiên, có lẽ cô gái 20 tuổi chưa đủ chín chắn để giữ chàng công tử hào hoa luôn có nhiều cô gái xinh đẹp bên cạnh. Một thời gian sau, họ đã chia tay. Sự việc lại càng lùm xùm hơn, khi mà ở thời điểm đó Cường Đô la lại tay trong tay hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Chính vì thế mà nhiều người dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba cướp người yêu của cô bạn đồng nghiệp.

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên doanh nhân Louis Nguyễn. Ảnh: FBNV

 Sau cú vấp ngã trên đường tình, Tăng Thanh Hà kín kẽ hơn trong mọi thứ, nhất là chuyện tình cảm. Hiện nay, mỗi người đều có cuộc sống riêng và ít khi cô hay "chàng trai phố núi" muốn nhắc lại chuyện quá khứ.

Hồ Ngọc Hà

Năm 2009, Hồ Ngọc Hà đã trở thành hiện tượng của làng giải trí Việt khi từ một chân dài đi hát bỗng chốc hóa thân thành một trong những ca sĩ nổi tiếng làng giải trí. Cũng trong thời gian đó, tin tức Hồ Ngọc Hà và Cường đô la hẹn hò đã trở thành đề tài nóng của truyền thông. 

Hồ Ngọc Hà rộn lên tin đồn có bầu năm 2010. Ảnh: internet

Mặc dù mẹ Cường Đôla không hài lòng về mối quan hệ giữa con trai và Hồ Ngọc Hà nhưng gia đình nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" lại ủng hộ họ. Đầu năm 2010, báo chí rộ tin Hồ Ngọc Hà có bầu. Thông tin này đã được xác thực khi Hà Hồ xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 4/2010 với thân hình tròn trịa và vòng 2 to bất thường.

Cường Đô la vui vẻ bên gia đình Hồ Ngọc Hà. Ảnh: internet

Bấp chấp sức ép từ gia đình và dư luận, Quốc Cường vẫn chăm sóc cho 'vợ con' hết sức chu đáo. Hình ảnh anh túc trực hàng giờ để chờ đón thành viên mới trong gia đình khiến cho độc giả thay đổi cái nhìn về 'công tử phố núi'. Mối tình giữa Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đã dần được công chúng đón nhận và dành nhiều lời khen, cảm thán ngưỡng mộ.

Hình ảnh hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

 Sau khi bé Subeo ra đời, hình ảnh Cường đô la trong mắt công chúng dần dần được thay đổi, từ một công tử ăn chơi đến hình ảnh một trụ cột trong gia đình, chăm sóc lo toan cho con cái và gia đình. Độc giả ngưỡng mộ với tình cảm của cặp đôi Hà - Cường. Những câu nói yêu thương, hình ảnh về gia đình hạnh phúc khiến cho không biết bao người phải ghen tị.

8 năm gắn bó, những tưởng Hồ Ngọc Hà là bến đỗ của Cường Đô la thì cặp đôi này đã đường ai nấy đi dù người trong cuộc chưa một lần lên tiếng chính thức. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đô la có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt dù bên cạnh là cô vợ xinh đẹp, nổi tiếng. Thời gian gần đây, hình ảnh Hà Hồ thân mật bên đại gia K.Nam Phi đã có gia đình làm dư luận xôn xao. 

Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia K.Nam Phi. Ảnh: internet
Hà Hồ cùng vị đại gia K.Nam Phi này trong một chuyến đi Singapore được phát tán trên mạng xã hội. 

 G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news