Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc vạn người mê ở tuổi 30

Thứ ba, 07/01/2020, 22:41 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng mỗi lần xuất hiện. Nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian của nữ diễn viên cũng luôn nhận được vô số lời khen.

Nhiều năm không hoạt động trong làng giải trí nhưng ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn có sức hút đặc biệt với công chúng. Mọi thông tin về nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc và gia đình luôn gây sốt mạng xã hội.

Mới nhất, Tăng Thanh Hà cùng ông xã mở cở sở kinh doanh hàng cao cấp  mới tại Hà Nội. Chính vì vậy, mỹ nhân gốc Tiền Giang thường bay ra thủ đô để giải quyết công việc. Tranh thủ những phút nghỉ ngơi hiếm có, Tăng Thanh Hà cùng cô bạn thân thiết suốt 10 năm qua dạo phố Hà Nội và thưởng thức cafe, ăn quà vặt trong một góc phố nhỏ. Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Hà Tăng vẫn duy trì được nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà tận hưởng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi bên người bạn thân thiết.

"Thời gian thay đổi nhưng nhan sắc của chị Hà vẫn đẹp nguyên vẹn như ngày nào; Vừa đẹp lại vừa giỏi, Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ; Ngoài 30 tuổi và 2 con rồi mà chị vẫn quá đẹp,..." cư dân mạng để lại bình luận.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, bén duyên với nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Sau khi tham gia bộ phim Dốc tình, nữ diễn viên bắt đầu lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Bộ phim Bỗng dưng muốn khóc đưa tên tuổi Tăng Thanh Hà vụt sáng lên ngôi sang hạng A. Năm 2012, Hà Tăng kết hôn khi tên tuổi đang vẫn ở thời kỳ đỉnh cao. Nữ diễn viên hiện có hai con nhỏ, một trai, một gái. 8 năm qua, Tăng Thanh Hà không tham gia bất cứ bộ phim nào, cô chỉ nhận lời đi sự kiện của một vài người bạn thân thiết.

Nữ diễn viên đình đám một thuở tập trung chăm sóc gia đình và quán xuyến công việc kinh doanh của gia đình. Ngoài đời, bà mẹ hai con rất ít trang điểm, chủ yếu chỉ tô son khi ra đường.

Tăng Thanh Hà vẫn là tâm điểm chú ý của công chúng dù không còn hoạt động trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news