Tin mới

Tăng Thanh Hà tiết lộ ảnh hạnh phúc sau 40 năm cưới của bố mẹ ruột

Thứ sáu, 01/04/2016, 21:20 (GMT+7)

Mái ấm hạnh phúc của Tăng Thanh Hà khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Mái ấm hạnh phúc của Tăng Thanh Hà khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trên instagram cá nhân của Tăng Thanh Hà đăng tải bức ảnh gia đình đầy hạnh phúc nhân dịp 40 năm ngày cưới của bố mẹ với nội dung: "Tía mẹ là tình yêu lớn và là niềm tự hào của chúng con. Happy 40th Anniversary! We love you”.

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

Sau khi được đăng tải, khoảnh khắc ấm áp bên gia đình của Hà Tăng nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt like và bình luận của người hâm mộ. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen nữ diễn viên thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Tăng Thanh Hà quê ở Tiền Giang nên nữ diễn viên gọi đấng sinh thành bằng hai từ “tía, “mẹ” nghe khá gần gũi. Sinh ra trong một gia đình khó khăn, Tăng Thanh Hà từ nhỏ đã phải trải qua những tháng ngày vất vả.

Năm lên 10 tuổi, ba cô làm ăn thất bại phải bán nhà để trả nợ, mẹ phải bỏ việc để cáng đáng gia đình. Cả gia đình nữ diễn viên phải thuê trọ, nay đây mai đó để mưu sinh. Có lúc ba mẹ Tăng Thanh Hà mở một quán nước mía kiếm tiền để nuôi ba anh em ăn học. Vì thương bố mẹ, nên Hà Tăng thường phụ cha mẹ bán hàng hoặc đạp xe đi đưa cơm cho khách.

Tăng Thanh Hà thuở nhỏ bên cạnh bố mẹ và hai anh trai.

Sau những nỗ lực không ngừng, Hà Tăng đã có được vị trí xứng đáng trong showbiz Việt. Hiện ba mẹ của "ngọc nữ" màn ảnh Việt đang ở một căn nhà khang trang tại quận Bình Thạnh, tp.Hồ Chí Minh.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news