Tin mới

Tập cuối "Người phán xử" đầy sạn và cái kết khiến khán giả "phẫn nộ"

Thứ sáu, 01/09/2017, 11:02 (GMT+7)

Sau tập cuối phim "Người phán xử" được trình chiếu ngày 31/8 đã khiến khán giả phẫn nộ vì cái kết lãng xẹt.

Sau tập cuối phim "Người phán xử" được trình chiếu ngày 31/8 đã khiến khán giả phẫn nộ vì cái kết lãng xẹt.

Cái kết của phim "Người phán xử" khiến khán giả phẫn nộ. Nguồn internet

Tối 31/8, bộ phim truyền hình "Người phán xử" đã  lên sóng tập 47 cũng là tập cuối cùng sau hơn 5 tháng trình chiếu. Nhiều người chờ đợi tập này bởi những hé lộ trước đó cho thấy có thể "Người phán xử" có một cái kết rất đặc biệt, hấp dẫn với những tình tiết không thể ngờ tới.

Tuy nhiên trái với mong đợi đó, tập cuối của "Người phán xử" khiến nhiều người thất vọng bởi quá dễ đoán. Tập đoàn Phan Thị với người đứng đầu Phan Quân bị công an tóm gọn. Phan Hải, Diễm My bị công an bắt. Thế Chột, Phúc Hô cùng nhiều đàn em bị chết dễ dàng bởi vụ nổ bom khi giao hàng trắng.

Lê Thành bị chính cha đẻ là Phan Quân bắn chết. Khi Thành đưa tay vào túi định rút tờ kết quả xét nghiệm ADN, ông đã nghĩ rằng Thành định rút súng nên vội vã bắn một nhát đạn chí tử vào chính con trai mình. Nhưng sau đó, khi nhận tờ giấy xét nghiệm ADN dính máu trên tay Thành, Phan Quân bật khóc mà không thể thành tiếng. Ông trùm ôm đứa con trai bất hạnh sau phát súng oan nghiệt. 

Phan Quân bắn chết chính con ruột của mình. Nguồn internet

Phan Hải và Diễm My may mắn nhận được lời cảnh báo từ Bảo "Ngậu" nên đã kịp chạy xa khỏi chỗ bom phát nổ. Cả hai bị công an giải đi ngay sau đó mà chưa kịp biết cu Bin sống chết ra sao.

Kết thúc phim, A Lý và Trần Tú trốn thoát. Lương Bổng tự sát.Cái kết của Người phán xử hoàn toàn không nằm ngoài dự đoán của nhiều người từ… vài tháng trước, khi những đoạn kịch bản bị rò rỉ trên mạng. Cái kết này đã khiến nhiều khán giả phẫn nộ.

"Kết thúc chắc chắn sẽ không nhận được cảm tình của đa phần khán giả, cho dù xã hội vẫn quan niệm "người xấu người ác phải đền tội". Kết vẫn quá tàn nhẫn. Thiếu tính nhân văn. Nên để 1 con đường lui cho vài nhân vật làm lại cuộc đời thay vì chết và chết. Số phận mỗi nhân vật tập cuối kết thúc chóng vánh như định sẵn trong vòng 15 phút làm gì thì làm, đạo diễn cũng phải cố "giết" cho được hết bấy nhiêu người, bố cục bị rút gọn. Cảm giác hụt hẫng sau bao nhiêu ngày, bao nhiêu tuần chỉ chờ đúng 21h45 thứ 4,5. Mong VTV3 hãy giải quyết nỗi niềm của khán giả với "Người phán xử". Một độc giả tên Xuân Hưng Hồ bình luận trên trang fanpage.

"Lê thành bị bắn vào góc mạn sườn phải không thể chết nhanh như thế được. 1 điều vô lý nữa là tại sao lương bổng lại đưa bằng chứng cho bảo ngậu mà không tiêu hủy nó đi. Và 1 sát thủ như lương bổng chết 1 cach dễ dàng như vậy", một độc giả tên Tung bình luận.

Sau khi kết thúc tập 46, ba “đại ca” của vùng biên là Phan Quân, Thế Chột và Phúc Hô vẫn sống. Nhiều người chờ đợi cả ba sẽ có một cuộc “đại chiến” gay cấn, máu lửa. Thực tế, Phúc Hô và Thế Chột dắt tay nhau đi… chết chỉ vì một quả bom do đàn em Lê Thành kích nổ. Cảnh bom nổ này sơ sài tới mức không ai tin nó có thể gây chết người. “Cứ tưởng sẽ có cuộc tranh hùng giữa các “boss cuối”, ai ngờ hai ông kẹ kia thì cùng chết vì một quả bom. Ông trùm của cả phim thì bị công an bắt, trong khi Phan Thị cũng chết sạch. Thực sự chán”, Lê Linh chia sẻ.

"Bảo Ngậu là công an mật thì cốt truyện của phim bình thường quá và dễ đoán. Hầu như đầu phim ai cũng đoán được điều đó. Cái kết quá lãng xẹt..." Độc giả tên Đức Anh chia sẻ.

Có thể nói, cái kết của Người phán xử khiến nhiều người không hài lòng. Tuy nhiên lại có ý kiến cho rằng, dù thế nào thì Phan Thị cũng là một tập đoàn phạm tội, không thể có cái kết nào tốt đẹp cho những tội các mà tập đoàn này đã gây ra.

Bên cạnh đó, nhiều người lại  chờ đợi Người phán xử sẽ có phần 2. Đây cũng là chi tiết được đông đảo khán giả đồng tình để giúp bộ phim kết hoàn hảo.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news