Tin mới

Gặp nạn trên đường đua, tay đua Justin Wilson thiệt mạng

Thứ tư, 26/08/2015, 09:24 (GMT+7)

Ngày 24/8, tay đua Justin Wilson (người Anh) đã tử vong do bị chấn thương sọ não sau tai nạn trong cuộc đua ở Pocono Raceway tại Pennsylvania, Mỹ.

Ngày 24/8, tay đua Justin Wilson (người Anh) đã tử vong do bị chấn thương sọ não sau tai nạn trong cuộc đua ở Pocono Raceway tại Pennsylvania, Mỹ.
[mecloud]DvUXktKHaT[/mecloud]

Ở cuộc đua tại giải IndyCar hôm chủ nhật vừa qua, cựu tay đua Công thức 1 người Anh Justin Wilson đã gặp một tai nạn trên đường đua và qua đời ở tuổi 37.

Tại chặng đua ở trường đua Pocono Raceway, Wilson đã gặp tai nạn kinh hoàng và bị chấn thương rất nặng ở đầu. Chiếc xe do anh điều khiển đã mất lái, đâm vào rào chắn quanh đường đua. Wilson sau đó được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Lehigh Vallery trong tình trạng hôn mê sâu và anh đã không qua khỏi. 

Xe Wilson gặp nạn trên đường đua

Mark Miles, Giám đốc điều hành của Hulman & Co, công ty mẹ của IndyCar, chia sẻ đây là một ngày buồn kinh khủng đối với IndyCar nói riêng và cộng đồng thể thao tốc độ nói chung. Bên cạnh đó, gia đình Wilson chia sẻ anh là "một người bố trách nhiệm, một người chồng tận tụy, cũng như là một tay đua giành được rất nhiều sự tôn trọng."

Trước đây tay đua gốc Anh từng có một mùa giải tham gia F1 trong màu áo đội đua Minardi vào năm 2003. Anh bắt đầu chuyển sang thi đấu cho hệ thống giải IndyCar vào năm 2008. Từ đó tới nay, Wilson đã giành được tổng cộng 3 chiến thắng.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, làng thể thao tốc độ Thế giới phải chứng kiến sự qua đời của 2 tay đua tài năng. Trước đó, vào ngày 17/7, tay đua công thức 1 Jules Biancho đã qua đời sau một thời gian nằm liệt giường vì tai nạn trên đường đua.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news