Tin mới

Tên trộm trả lại đồ cho chủ nhân sau 3 năm vì gặp quá nhiều xui xẻo

Thứ sáu, 21/04/2017, 09:11 (GMT+7)

Một tên trộm ở Mỹ đã tức tốc trả lại đồ nguyên vẹn cho nạn nhân sau 3 năm vụ trộm thành công vì quá mệt mỏi vì phải hứng chịu rất nhiều điều đen đủi kể từ ngày đó.

Một tên trộm ở Mỹ đã tức tốc trả lại đồ nguyên vẹn cho nạn nhân sau 3 năm vụ trộm thành công vì quá mệt mỏi vì phải hứng chịu rất nhiều điều đen đủi kể từ ngày đó.

Vào năm 2007, một tên trộm đã đột nhập vào nhà của Suzie Fronterotta ở Gallup, bang New Mexico đánh cắp được rất nhiều đồ trang sức và 1000 USD tiền mặt.

Bức thư với lời xin lỗi tha thiết của tên trộm.

Trong số đồ tên trộm cuỗm đi, có khá nhiều đồ có ý nghĩa về mặt tinh thần, chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp với chủ nhân. Có một chiếc vòng cổ bằng ngọc trai 30 năm tuổi và một chiếc vòng tay mà mẹ của Suzie Fronterotta tặng cho con gái mình khi bà đang nằm trên giường bệnh, trước khi sang thế giới bên kia.

Vì vậy, Suzie Fronterotta thời gian đó đã rất suy sụp, cô tưởng rằng mình sẽ không bao giờ còn cơ hội nhìn thấy chúng và thầm trách sự bất cẩn của bản thân.

Sau 3 năm kể từ này những món đồ đó biến mất, Suzie Fronterotta đã vô cùng bất ngờ khi nhận được một gói hàng chứa toàn bộ số trang sức bị đánh cắp năm xưa.

Người gửi đã gửi kèm theo một chiếc phong bì với lời xin lỗi tha thiết trong bức thư: "Xin hãy tha thứ cho tôi, tôi xin lỗi vì đã ăn cắp đồ của cô. Có rất nhiều điều tồi tệ đã xảy ra kể từ khi tôi lấy trộm chúng, tôi rất tiếc vì điều này!".

Được biết, kể từ khi đột nhập và lấy cắp đồ trong căn hộ của  Suzie Fronterotta, tên trộm phải hứng chịu nhiều điều đen đủi, thậm chí ngay cả người vợ của mình đang yên đang lành bỗng gặp chuyện và bỏ mạng. Vì vậy, tên trộm số nhọ này quyết định phải làm gì đó để thay đổi vận hạn. Trong bức thư, người này cũng cho biết  sẽ cố gắng kiếm tiền để trả lại cho cô đủ 1.000 USD trong thời gian sớm nhất.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news