Tin mới

"Thả thính" gái lạ, Đỗ Duy Mạnh bị bạn gái thẳng tay "tiễn" đúng ngày Valentine

Thứ năm, 14/02/2019, 22:27 (GMT+7)

Quảng cáo trên mạng xã hội bất chấp có người yêu vẫn thả thính gái lạ, Đỗ Duy Mạnh bất ngờ bị bạn gái phản ứng "cực gắt".

Quảng cáo trên mạng xã hội bất chấp có người yêu vẫn thả thính gái lạ, Đỗ Duy Mạnh bất ngờ bị bạn gái phản ứng "cực gắt".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Duy Mạnh đã tiết lộ cho các bạn trẻ bí kíp tỏ tình tinh tế nhân dịp Valentine.

Dòng trạng thái của Duy Mạnh trên trang cá nhân cùng phản ứng của bạn gái. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, đính chính kèm hình ảnh cầm sản phẩm trên tay, Duy Mạnh đã mắc lỗi sai lầm nghiêm trọng khi vô tình thả thính dù đã có người yêu với dòng caption mùi mẫn "Vệ tinh quanh anh nhiều như cỏ. Valentine này ai quyết ngỏ lời yêu? Người thương của Mạnh đâu rồi. Để Mạnh trao chiếc kem ngọt ngào như lời tỏ tình ngày Valentine nhé. Ai đã sẵn sàng học theo cách Mạnh tán phát đổ ngay thì bấm vào link này liền ngay và lập tức...".

Nhiều dân mạng bày tỏ lo lắng trước "số phận" của anh chàng. Ảnh: Facebook nhân vật

Lời quảng cáo sặc mùi "thính" này của Đỗ Duy Mạnh ngay sau đó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy nhưng, thay vì mắc thỉnh, dân mạng lại khá tỉnh táo và lo ngại cho anh chàng "Anh Mạnh xác định tiêu đời với chị Quỳnh Anh nhé", "Anh không sợ bạn gái ghen à mà thả thính công khai vậy", "Quảng cáo bất chấp luôn. Duy Mạnh không quan tâm cảm xúc của người yêu à",...

Ngay cả trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng khẳng định với Đình Trọng, Duy Mạnh là thánh lăng nhăng: "Trần Đình Trọng, bồ thấy chưa. Đừng ảo tưởng nữa nhé. Thánh lăng nhăng là đây chứ đâu".

Còn bạn gái của anh chàng đã bình luận thông báo tất cả đồ đạc ở nhà của Đỗ Duy Mạnh đã được đóng thùng và chỉ việc chuyển đi khi biết nam cầu thủ thả thính trên mạng xã hội.

Lời nói có vẻ hờn dỗi này của bạn gái Duy Mạnh ngay sau đó khiến cho câu chuyện nam cầu thủ đi thả thính càng thêm mặn mà hơn. Nhiều người bày tỏ thích thú cho rằng cặp đôi đang thể hiện tình yêu rất dễ thương.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news