Tin mới

Thắc mắc hát karaoke hết hơn 16 triệu, chủ quán gọi công an đến tính dùm

Thứ năm, 16/11/2017, 09:34 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ hình ảnh tờ hóa đơn ở một quán karaoke K.Đ. trên đường Trần Quang Khải, quận 1, Sài Gòn từ 10 giờ 44 phút tối hôm trước đến 1 giờ 44 phút sáng hôm sau có giá hơn 16 triệu đồng khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, Cộng đồng mạng đang chia sẻ hình ảnh tờ hóa đơn ở một quán karaoke K.Đ. trên đường Trần Quang Khải, quận 1, Sài Gòn từ 10 giờ 44 phút tối hôm trước đến 1 giờ 44 phút sáng hôm sau có giá hơn 16 triệu đồng khiến cư dân mạng xôn xao.

 

Hóa đơn được xuất ra có ghi rõ nhóm B.T đã dùng hết 126 lon bia, mỗi lon có giá 75.000 đồng. 42 chiếc khăn lạnh và rất nhiều những món ăn được tính theo giá dịch vụ trong phòng karaoke như trái cây, mì xào bò nấm, bò khô, bong bóng cá, bò Mỹ lúc lắc… Những món ăn này có giá cao nhất lên đến gần 200.000 đồng. Ngoài ra, phí dịch vụ khách hàng được tính 5% tổng bill nên có giá gần 800.000 đồng.

Lực lượng công an phải can thiệp để giải quyết sự việc.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã dấy lên một làn sóng tranh luận về sự việc này. Đứng trước nhiều bình luận trái chiều, đa phần là chỉ trích thanh niên B.T, người đăng hình ảnh chiếc hóa đơn đã đăng một status thứ 2 để thanh minh.

Khách lên mạng thanh minh sau khi bị cộng đồng mạng "tấn công" Facebook.

Họ không hề bất ngờ vì tổng tiền phải thanh toán, mà chỉ là không hài lòng về chất lượng phục vụ vì cho rằng nhân viên đã cố ý khui bia, xé khăn để dùng thay cho giẻ lau và tính tiền vào hóa đơn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news