Tin mới

THACO KIA đạt doanh thu kỉ lục trong tháng 1/2015

Thứ hai, 09/02/2015, 10:46 (GMT+7)

Tháng 1 vừa qua đã chứng kiến doanh thu kỉ lục khi doanh số\ncủa thương hiệu xe KIA do THACO sản xuất và phân phối tăng đến hơn 110\%\nvới con số 1.800 xe.

Tháng 1 vừa qua đã chứng kiến Doanh thu kỉ lục khi doanh số của thương hiệu xe KIA do THACO sản xuất và phân phối tăng đến hơn 110% với con số 1.800 xe.

 

Chia sẻ sự tăng trưởng ấn tượng này, ông Bùi Kim Kha – Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch Thaco – Tổng Giám đốc Thaco PC cho biết: “Bên cạnh yếu tố khách quan là nhu cầu mua sắm trước Tết Nguyên đán tăng cao thì sự đa dạng về sản phẩm chất lượng, giá hấp dẫn là yếu tố then chốt giúp doanh số Kia có sự bùng nổ và lập kỷ lục trong suốt 8 năm qua”.

Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Kia tại Việt Nam trong tháng 01 là Kia Morning, với doanh số bán hơn 650 xe. Qua nhiều lần nâng cấp, phát triển sản phẩm, nhiều phiên bản lựa chọn ( hiện nay Kia Morning có đến 8 phiên) cùng giá bán tốt, vì vậy, mẫu xe này luôn khắng định sức hút lớn và luôn là mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường phân khúc xe cỡ nhỏ. Theo sau đó là chiếc sedan cực hot class C KIA K3 với doanh số 540 xe.

Trong năm 2014, thương hiệu KIA đứng thứ 3 về doanh số tại thị trường Việt Nam trong phân khúc xe du lịch với con số 11.000 xe. Lí giải nguyên nhân cho sự thành công này, đó là giá bán hợp lí và trang bị nhiều chức năng của các mẫu xe chủ đạo như KIA Morning,KIA K3, Kia New Sorento hay KIA Rio, đồng thời là sự giới thiệu nhanh chóng các mẫu xe mới trên toàn cầu về Việt Nam như KIA Rondo, KIA Sedona.

Việc THACO KIA giới thiệu chiếc sedan KIA Optima 2015 hay còn được biết đến với tên gọi KIA K5 vừa qua cho thấy chiến lược và tham vọng của THACO KIA nói riêng và của THACO nói chung cho ngôi vị dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam đầy tiềm năng.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe ô tô KIA Kia K3