Tin mới

Thái Bình: Mẹ chết lặng nghe con gái 6 tuổi tố người cha thú tính xâm hại tình dục

Thứ hai, 08/05/2017, 14:12 (GMT+7)

Trong những ngày gần đây, người dân một xã ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình vô cùng phẫn nộ về câu chuyện của người cha nổi thú tính, xâm hại tình dục chính con đẻ của mình.

Trong những ngày gần đây, người dân một xã ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình vô cùng phẫn nộ về câu chuyện của người cha nổi thú tính, xâm hại tình dục chính con đẻ của mình.

Người cha thú tính được nhắc đến là Đ.V. Đ (SN 1988, ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), đang bị cơ quan công an điều tra làm rõ hành vi  đối với con gái của mình mới 6 tuổi.

Ngày 7/5, chúng tôi đến gia đình chị P.T.T, vợ của Đ., để tìm hiểu thông tin.

Thái Bình: Mẹ chết lặng nghe con gái 6 tuổi tố người cha thú tính xâm hại tình dục - Ảnh 1.

Chị T. buồn bã bên hai đứa con kể lại sự việc

Ngôi nhà tồi tàn của chị T. có nguy cơ sập đổ bất cứ lúc nào và không một vật dụng có giá trị. Cái bếp không có sẵn vài que củi để nấu ăn cho các con, tanh bành như cái nhà hoang. Chị T. thở dài cho biết nhà chị nghèo đến nỗi không có nổi 1 bơ gạo cho bữa sau. Nhưng nghèo chưa phải là điều khiến người mẹ này đau khổ nhất mà chính là việc người chồng tệ bạc dở trò đồi bại với đứa con gái chưa đến 6 tuổi.

Người mẹ với gương mặt đen sạm, chị nức nở kể lại câu chuyện của con gái: "Cách đây khoảng 3 tuần, lúc đó tầm 6h tối khi vừa đi làm về, con gái tôi gọi "mẹ ơi ra đây con bảo". Khi nào con đi học thì mẹ hãy nói với bố nhé, con tôi nói như vậy vì sợ chồng tôi mà biết con nói thì ăn đòn. Rồi con bé kể lại cho tôi nghe hành động thú tính của chồng đã làm với nó bằng vẻ mặt buồn bã", chị T. kể.

Thái Bình: Mẹ chết lặng nghe con gái 6 tuổi tố người cha thú tính xâm hại tình dục - Ảnh 2.

Bé gái 6 tuổi bị chính cha đẻ xâm hại

Chị T. cho biết, sau khi nghe con gái mình kể người cha giở nhiều trò đồi bại dù rất tức giận và bàng hoàng, nhưng vì biết tính người chồng rượu chè, cục súc nên chị vẫn bình tĩnh và đã lựa thời cơ để gặng hỏi chồng.

Ban đầu, Đ. luôn miệng chối nhưng sau đó người chồng này đã thừa nhận có những hành động xâm hại vùng kín của con gái.

Sau đó, gia đình chị T. quyết định trình báo cơ quan công an.  Đ.V. Đ bị bắt vào ngày 27/4 vừa qua để điều tra về hành vi xâm hại tình dục con gái.

Phải cho đi một đứa con vì nghèo

Nói về người chồng thú tính, chị T. luôn miệng tự trách mình về số phận bạc bẽo khi đến với anh Đ., trước đó chị T. đã phải chia tay một đời chồng cũng chỉ vì bạch mệnh. 

Thái Bình: Mẹ chết lặng nghe con gái 6 tuổi tố người cha thú tính xâm hại tình dục - Ảnh 3.

Ngôi nhà chị T. tồi tàn luôn trực đổ

Chị T. cũng chia sẻ thêm về cuộc sống quanh năm ngày tháng trong cảnh cơ cực do mình không có công việc ổn định. 

"Năm 2009, tôi lấy anh Đ. nhưng kể từ ngày đó đến bây giờ có 3 mặt con, Đ. chưa một ngày ra đường đi làm để tự kiếm sống hoặc mang tiền nuôi con. Mẹ con tôi chưa bao giờ được anh ấy nấu cho một bữa cơm. Đến nỗi, đứa con trai thứ 3 khi vừa sinh ra, tôi phải cho người khác vì kinh tế quá khó khăn. Nếu để nuôi thì con tôi không có sữa, không có tã lót để dùng".

Nói rồi, chị T. nước mắt chảy ngược kể thêm về người chồng vũ phu với những trận đòn nhừ tử: "Chồng tôi ở địa phương này ai cũng biết, anh ấy là người rượu chè. Nếu có rượu thì vui vẻ với vợ con, nhiều hôm anh ấy đánh đập cả 3 mẹ con và đuổi ra đường. Hoặc có hôm vì sợ những trận đòn của anh ấy quá, mẹ con tôi phải ăn cơm ở ngoài đường, trải chiếu manh ở nhà văn hóa thôn để ngủ qua ngày", chị T. buồn bã.

Thái Bình: Mẹ chết lặng nghe con gái 6 tuổi tố người cha thú tính xâm hại tình dục - Ảnh 4.

Căn bếp nhà chị T tanh bành như nhà hoang

Ngày 8/5, trao đổi với chúng tôi liên quan đến thông tin trên, ông Bùi Đức Thịnh, Trưởng Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho hay, đơn vị đã tiếp nhân đơn trình báo của gia đình cháu bé, người cha thú tính đã bị tạm giữ và vụ việc đang được điểu tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news