Tin mới

Thái độ bình thản đến lạ lùng của Zidane sau trận thua đau tại Wembley

Thứ năm, 02/11/2017, 08:28 (GMT+7)

Không buồn bã, không bực bội, không lo lắng, người Real Madrid đang sục sôi nghĩ cách tìm lại chính mình sau thất bại tại Wembley.

 

Không buồn bã, không bực bội, không lo lắng, người Real Madrid đang sục sôi nghĩ cách tìm lại chính mình sau thất bại tại Wembley.

Real Madrid đã thua Tottenham 1-3 ở vòng bảng Champions League trong trận đấu diễn ra ở Wembley rạng sáng nay. Tuy nhiên, trận thua này không khiến HLV Zidane rối loạn:

"Tôi không lo lắng và không bao giờ có ý nghĩ đấy, tại sao lúc nào các bạn cũng hỏi những điều tương tự như vậy. Tottenham chiến thắng xứng đáng bởi họ chơi cố gắng và chơi tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi đã chơi với một đối thủ mạnh, đầy quyết tâm. Hôm nay họ chơi tốt hơn Real và phải chấp nhận thôi".

Thái độ bình thản đến lạ lùng của Zidane sau trận thua đau tại Wembley - Ảnh 1.

Real Madrid đã có thất bại 1-3 trước Tottenham.

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Real Madrid trên mọi đấu trường. Trước đó họ thua Girona 1-2 tại La Liga. Áp lực bủa vây song HLV này phản bác khi được hỏi liệu phòng thay đồ Kền kền trắng có đang ổn định:

"Chúng tôi không gặp khủng hoảng. Real Madrid đã không tạo ra nhiều cơ hội, Tottenham chơi tốt thật nhưng rõ ràng Real cũng đâu thể hiện một màn trình diễn quá tệ. Chúng tôi có đến 3 hay 4 cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.

Chúng tôi đã thua ở Champions League và trước đó là La Liga. Hai thất bại liên tiếp, chẳng ai hạnh phúc nổi, cả đội hiện đang rất không vui. Đây là thời điểm mọi chuyện đang diễn ra tồi tệ nhưng phải chấp nhận nó.

Khi chiến thắng, bạn chấp nhận nó và khi thua thì vẫn phải giữ vững tinh thần hướng đến tương lai. Đây là bóng đá, chúng tôi còn có nhiều trận đấu để giải quyết xong mọi thứ".

Cris là cầu thủ ghi bàn duy nhất cũng đưa ra lời quyết tâm để thay đổi trong tương lai: "Thật tệ khi để thua trận đấu hôm nay trước đối thủ chúng tôi từng giành chiến thắng. Đây là một kết quả không tốt, chúng tôi muốn thay đổi nó đi và chắc chắn sẽ thay đổi trong tương lai. Real Madrid vẫn còn nhiều thời gian để làm lại mọi thứ, chúng tôi sẽ làm được".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zidane