Tin mới

Thái độ của Ngọc Thảo trước lời mời 'kèo kín qua đêm' với cát-sê 25 nghìn USD

Chủ nhật, 14/05/2023, 11:20 (GMT+7)

Trước lời mời đi tiệc kín qua đêm với giá 25.000 USD, động thái của Ngọc Thảo nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngọc Thảo đã có những chia sẻ về lời mời đi show nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, một người lạ đã nhắn tin cho nữ diễn viên với đề nghị: "Khách chị muốn đặt em đi khách kèo kín qua đêm á em yêu, cát-sê 25 nghìn USD. Em xem làm được không em yêu?".

Lời mời của người này khiến nữ diễn viên Ngọc Thảo không khỏi bất ngờ
Lời mời của người này khiến nữ diễn viên Ngọc Thảo không khỏi bất ngờ

Trước tin nhắn này, người đẹp bày tỏ sự "bất lực", gắn thẻ nữ diễn viên Băng Di và nói thêm: "Cùng chung cảnh ngộ". Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi người mời show Ngọc Thảo đã vào trang cá nhân của cô và để lại lời nhắn nữ diễn viên kiểm tra tin nhắn. Đến lúc này, Ngọc Thảo đã chụp màn hình tin nhắn gạ gẫm cô "đi khách" và đăng ngay ở dưới phần bình luận của người này như một cách đáp trả và công khai luôn danh tính người mời cô đi khách.

Ngọc Thảo đã chụp màn hình tin nhắn gạ gẫm cô 'đi khách' và đăng ngay ở dưới phần bình luận của người này khi yêu cầu nữ diễn viên kiểm tra tin nhắn
Ngọc Thảo đã chụp màn hình tin nhắn gạ gẫm cô "đi khách" và đăng ngay ở dưới phần bình luận của người này khi yêu cầu nữ diễn viên kiểm tra tin nhắn

Ngọc Thảo là Hot girl đời đầu được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Cô nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi từng là thành viên tham gia trong serie hài Phở Đặc Biệt, đóng chung cùng Tô Bửu Phát. 

Đến nay, nàng hot girl cũng góp mặt trong một số tác phẩm sitcom để củng cố tên tuổi của mình trong làng giải trí. Cùng với việc tham gia đóng phim mà cái tên Ngọc Thảo vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, dù đã chạm ngưỡng tuổi 30 nhưng nhan sắc của cô nàng đến nay vẫn tươi trẻ, chuẩn Hot girl.

Thái độ của Ngọc Thảo trước lời mời 'kèo kín qua đêm' với cát-sê 25 nghìn USD - Ảnh 1
 

Mặc dù đã chạm ngưỡng tuổi 30, thế nhưng Ngọc Thảo từng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng bởi nét đẹp cũng vô cùng xinh tươi và trẻ trung. Ngoài gương mặt không có nhiều thay đổi, phong cách trang điểm, ăn mặc trẻ trung của Ngọc Thảo cũng góp phần không nhỏ giúp cô nàng "ăn gian tuổi". 

Nếu chỉ nhìn loạt ảnh trên trang cá nhân, hẳn nhiều người sẽ nghĩ Thảo chỉ mới ở đầu độ tuổi 20. Ở ngưỡng tuổi 30, Ngọc Thảo đến nay vẫn độc thân và khá kín tiếng về chuyện đời tư, nhất là sau chuyện tình yêu không thành trong quá khứ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Thảo