Tin mới

Thái Lan đăng cai cuộc thi hoa hậu đông thí sinh nhất thế giới

Thứ ba, 27/03/2018, 17:10 (GMT+7)

Miss Tourism Queen International - Nữ hoàng Du lịch Quốc tế- Một trong năm cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh sẽ chính thức được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 5 tới đây. Việt Nam cũng sẽ có đại diện tranh tài tại đấu trường này.\n 

Miss Tourism Queen International - Nữ hoàng Du lịch Quốc tế- Một trong năm cuộc thi Miss Universe, Miss World và Miss International trong hệ thống Grand Slam.

Sức hút của Miss Tourism Queen International là rất lớn. Bằng chứng là ở một số mùa giải, cuộc thi đã thu hút trên 100 thí sinh tham dự - một con số đáng nể ở các đấu trường sắc đẹp mà có lẽ chỉ Miss World – Hoa hậu Thế giới mới làm được điều này. Ngay cả một “ông lớn” như Miss Universe –Hoa hậu Hoàn Vũ do nhiều điều khoản khác nhau nên số lượng thí sinh tham dự cũng chưa thể vượt ra được con số hàng trăm.

Tuy nhiên, giữa sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều đối thủ khác, đồng thời gặp phải một số trở ngại ngoài ý muốn, Miss Tourism Queen International có thời điểm đã dừng tổ chức. Tuy nhiên, đây không phải là sự chấm hết cho một cuộc thi đã gây dựng được tiếng nói và sức ảnh hưởng lâu đời.

Cuộc thi nữ hoàng du lịch Quốc tế luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của các thí sinh từ các quốc gia.

Việc tạm ngưng một thời gian để củng cố lại “bộ máy” cho thấy được sự làm việc nghiêm túc của tổ chức. Bởi lẽ, Miss Tourism Queen International luôn mong muốn mang đến cho công chúng một cuộc thi chất lượng và chuyên nghiệp nhất có thể. Rõ ràng, việc gián đoán không phản ánh được chất lượng và sự chuyên nghiệp của một cuộc thi. Khi mà trong chính giai đoạn này, tổ chức có dịp để nhìn lại, trau dồi và làm mới, hoàn thiện cuộc thi, đem đến cho công chúng một sản phẩm chỉn chu nhất có thể.

Miss Tourism Queen International – Nữ hoàng du lịch quốc tế cũng vậy. Sau một thời gian chiêm nghiệm, đút kết ra cho mình những bài học quý báu thì trong năm 2018 này, Miss Tourism Queen International – Nữ hoàng du lịch quốc tế sẽ trở lại với một diện mạo mới mẻ, hoành tráng và hấp dẫn hơn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news