Tin mới

Thái Lan thảm bại 0-9 trước Triều Tiên, khiến cả xứ Chùa Tháp bàng hoàng

Thứ hai, 16/10/2017, 10:18 (GMT+7)

Ngay tới báo chí Thái Lan cũng rất sốc khi đội nhà để thua thảm Triều Tiên tới 9 bàn trắng.

Ngay tới báo chí Thái Lan cũng rất sốc khi đội nhà để thua thảm Triều Tiên tới 9 bàn trắng.

Tối 15/10, ĐT U19 nữ Thái Lan có trận đấu mở màn giải U19 nữ châu Á 2017 gặp Triều Tiên (diễn ra tại Nam Kinh- Trung Quốc). Trước trận, dù bị đánh giá thấp hơn đôi chút nhưng không nhiều người nghĩ đội bóng xứ Chùa Tháp lại để thua đậm đến thế khi 9 lần để thủng lưới mà không thể ghi nổi 1 bàn gỡ danh dự.

Trận đấu này, Triều Tiên còn gặp khó khăn khi đội trưởng Kim Jonghyun vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân, thế nhưng họ lại sớm hủy diệt người Thái ngay trong hiệp 1 với 5 bàn thắng được ghi.

U19 nữ Thái Lan đã không thể gượng dậy mà tỏ ra mất hết tinh thần. Hệ quả là họ đã phải nhận thêm 4 bàn thua nữa trong hiệp 2. Sau trận đấu, tờ Siamsports ở xứ chùa Tháp đã tỏ ra bàng hoàng và gọi đây là một quả "không thể tin nổi".

Với trận thua đậm, Thái Lan hiện đứng bét bảng A. Ở trận đấu cùng bảng, chủ nhà Trung Quốc đã thắng Uzbekistan 2-0 để tạm xếp nhì sau Triều Tiên. Theo lịch, Thái Lan sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Trung Quốc ngày 18/10 đễ gỡ gạc danh dự nhưng chắc chắn nhiệm vụ này sẽ không hề dễ dàng.

Ở giải U19 nữ châu Á, ĐT U19 nữ Việt Nam nằm bảng B có thể coi là bảng tử thần cùng Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia.

Hôm nay (16/10), U19 nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp Nhật Bản, sau đó gặp Hàn Quốc (ngày 19) và Australia (22/10).  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news