Tin mới

Thái Như Ngọc, Hà Kiều Anh mừng sinh nhật diễn viên Kim Thoa

Thứ tư, 06/01/2016, 15:19 (GMT+7)

Kim Thoa - nữ diễn viên nổi tiếng cùng thời với Diễm Hương, Việt Trinh, Diễm My... vẫn giữ được nét thanh xuân, vóc dáng thon thả ở tuổi ngoài 40. 

Kim Thoa - nữ diễn viên nổi tiếng cùng thời với Diễm Hương, Việt Trinh, Diễm My... vẫn giữ được nét thanh xuân, vóc dáng thon thả ở tuổi ngoài 40. 

Diễn viên Kim Thoa trong tiệc sinh nhật.
Kim Thoa xuất thân là người mẫu, từng làm diễn viên múa của đoàn Bông Sen (TP.HCM) rồi chuyển sang đóng phim. Chị là thế hệ diễn viên cùng thời với Diễm Hương, Việt Trinh, Diễm My, Mộng Vân..., nổi tiếng ở những vai diễn gai góc, sắc sảo. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chị quyết định sang Mỹ định cư cùng chồng để vun đắp cho cuộc sống gia đình.
Á hậu Thái Như Ngọc xinh đẹp đến chung vui cùng người chị thân thiết.
 
Dù ít tham gia các hoạt động của làng giải trí để chuyên tâm thực hiện vai trò làm vợ, làm mẹ nhưng Kim Thoa vẫn có mối quan hệ thân thiết với các bạn bè trong showbiz. Đến dự sinh nhật của chị tại Mỹ hôm 3.1 (giờ địa phương) là những nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thái Như Ngọc, ca sĩ Trúc Linh - Trúc Lam, Trizzi Phương Trinh, Hương Thủy, Hồ Oanh Yến, Loan Châu, Trung Dũng, Đan Nguyên...
Hoa hậu Hà Kiều Anh tới dự sinh nhật Kim Thoa.
Đông đảo bạn bè trong giới giải trí đến dự tiệc.

Diện váy hồng đơn giản trẻ trung và khoe được vóc dáng đẹp, nữ diễn viên Xin lỗi tình yêu được nhóm bạn khen ngợi, “phong tặng” bà mẹ ba con danh hiệu “thiếu nữ 21 tuổi”.Lấy chồng đã lâu nhưng Kim Thoa rất kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh và thông tin về ông xã.

Được biết, chồng nữ diễn viên Kim Thoa là một doanh nhân có tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, rất yêu chiều vợ. Tại sinh nhật cô, ông xã cũng góp mặt nhưng đứng sau hậu trường âm thầm chăm sóc nữ diễn viên.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news