Tin mới

Thái Trinh hóa miêu nữ sexy trong " Cảm giác yêu"

Thứ ba, 25/07/2017, 12:47 (GMT+7)

Mới đây, Thái Trinh đã trở lại với hình tượng "miêu nữ" trong ca khúc " Cảm giác yêu". Đây là dự án đầu tiên nữ ca sĩ xinh đẹp kết hợp cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Mới đây, Thái Trinh đã trở lại với hình tượng "miêu nữ" trong ca khúc " Cảm giác yêu". Đây là dự án đầu tiên nữa ca sĩ xinh đẹp kết hợp cũng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Thái Trinh trở lại với ca khúc mới " Cảm giác yêu"

Theo Saostar, ca khúc "Cảm giác yêu" với với những giai điệu ngọt ngào thực sự khiến khán giả xao xuyến. Đây là một sáng tác từ nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, được lấy ý tưởng về tình yêu của người phụ nữ, giống như một đóa hoa, có bắt đầu chớm nở, có trưởng thành, trắc trở rồi lụi tàn và bắt đầu tái sinh cho một điều mới mẻ.

Thái Trinh lột xác trong hình tượng miêu nữ sexy

Bên cạnh việc giới thiệu ca khúc mới, Thái Trinh cũng khiến khán giả bất ngờ với màn “lột xác” đầy ngoạn mục cùng hình ảnh gợi cảm xinh đẹp nhưng nữ tính.

Chia sẻ về sự lột xác lần này, Thái Trinh tâm sự: “Trước đây, Trinh quan niệm, ca sĩ thì chỉ cần hát hay là đủ. Tuy nhiên, sau nhiều năm loay hoay tìm cho mình một hướng đi phù hợp, Trinh nhận ra rằng, ngoài việc hát hay thì ngoại hình cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng, đóng góp không nhỏ vào sự thành công. Vì vậy, Trinh quyết tâm Giảm cân khắc nghiệt và dưỡng lại nhan sắc để cho sự xuất hiện này”.

Ngoài " Cảm giác yêu", Thái Trinh còn ấp ủ nhiều dự án âm nhạc trong thời gian tới.

Hà Trang ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news