Tin mới

Thái tử và hoa hậu Malaysia xin lỗi CĐV Việt Nam

Thứ tư, 10/12/2014, 14:06 (GMT+7)

Chiều qua, Thái tử Malaysia, Ngài Tengku Abdullah, đã gửi thư tới LĐBĐ Việt Nam để nói lời xin lỗi vì sự cố xảy ra trên sân Shah Alam ngày 7/12 vừa rồi. Cũng trong ngày, Hoa hậu Malaysia cũng có hành động tương tự.

Chiều qua, Thái tử Malaysia, Ngài Tengku Abdullah, đã gửi thư tới LĐBĐ Việt Nam để nói lời xin lỗi vì sự cố xảy ra trên sân Shah Alam ngày 7/12 vừa rồi. Cũng trong ngày, hoa hậu Malaysia cũng có hành động tương tự.

Sự việc hooligan Malaysia tấn công CĐV Việt Nam đã gây nên phẫn nộ trong dư luận khu vực những ngày qua. Ngay sau đó, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể Thao của Malaysia, ông Khairy Jamaluddin, đã gửi lời xin lỗi tới cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đông đảo NHM chân chính của Malaysia cũng có động thái tương tự.

Chiều 9/12, đích thân Thái tử Malaysia, đồng thời là Chủ tịch LĐBĐ Malaysia FAM, Tengku Abdullah đã gửi thư tới Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn. Bức thư có tựa đề: “Lời xin lỗi”.

thái tử malaysia, hoa hậu malaysia, xin lỗi cđv việt nam, cđv việt nam bị đánh, bán kết aff cup 2014, đội tuyển việt nam, cđv malaysia

Thái tử Malaysia.

Sau đây là nguyên văn bức thư của Thái tử Tengku Abdullah:

"Kính gửi Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn,

Tôi hy vọng rằng lá thư này sẽ đến được tay ông.

Về trận đấu giữa Malaysia và ĐT Việt Nam ngày 7 tháng 12 năm 2014, tôi thực sự rất buồn và lấy làm ngượng ngùng bởi sự cố không mong muốn liên quan đến vấn đề bạo lực do một bộ phận cổ động viên vô trách nhiệm của Malaysia đối với CĐV Việt Nam.

Hãy luôn tin tưởng rằng những hành vi trên không đại diện cho số đông cổ động viên Malaysia và những biện pháp cần thiết sẽ được áp dụng bởi Liên đoàn bóng đá Malaysia và cơ quan hữu trách. Xin hãy chấp nhận ở tôi lời xin lỗi chân thành.

Tengku Abdullah".

Bên cạnh đó, Hoa hậu Malaysia, Dewi Liana Seriestha, cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành tới cổ động viên Việt Nam.

“Xin chào Việt Nam, các bạn khỏe không? Tôi là Miss Malaysia, tôi ở đây cùng Miss Vietnam. Tôi muốn nói lời chúc mừng đến tất cả các bạn về chiến thắng mới đây nhất. Các bạn đã làm công việc của mình rất tốt. Tôi muốn nói lời xin lỗi về tất cả mọi chuyện thay Malaysia. Vâng đó là một lời xin lỗi và tôi hy vọng chúng ta có thể trở nên yêu thương nhau hơn” - Dewi Liana Seriestha chia sẻ khi đang cùng đại diện của nhan sắc Việt Nam Nguyễn Thị Loan tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 ở Anh.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news