Tin mới

Thảm án ở Hà Nội: Anh trai truy sát gia đình em ruột, 2 người chết, 3 người nguy kịch

Chủ nhật, 01/09/2019, 14:09 (GMT+7)

Lãnh đạo xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng anh trai truy sát gia đình em ruột khiến 5 người thương vong.

Thông tin ban đầu trên báo Tuổi Trẻ cho hay, khoảng 7h ngày 1/9, nghi can Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phương, Hà Nội) đã vác dao sang truy sát cả gia đình người em ruột ở cụm 2. Lúc này, phát hiện sự việc, 4 người vào can ngăn đều bị Đông chém. Trong đó, bao gồm em trai ruột, em dâu và các cháu.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an huyện Đan Phượng, Công an TP Hà Nội đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ án. Ảnh Dân Trí

Lực lượng chức năng cử cán bộ phong tỏa từ đầu ngõ, cấm người dân tiến lại gần hiện trường. Những người bị chém tử vong tại chỗ đang được cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi.

Trao đổi với PV Dân Trí, ông Nguyễn Đình Đà - Chủ tịch UBND xã Hồng Hà xác nhận thông tin và cho biết, đã có 2 người tử vong, 3 người khác nguy kịch đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với PV Tổ Quốc, một hàng xóm cho biết, giữa ông Đông và người em đã có mâu thuẫn từ lâu liên quan đến tranh chấp đất đai. Gần đây, nhà em trai ông Đông đang chuẩn bị thhi công đào móng nhà trên khu đất tranh chấp, dẫn đến mâu thuẫn thêm căng thẳng.

Theo đó, ông Đông đã cầm dao sang truy sát gia đình em trai, thời điểm xảy ra sự việc nhiều người dân có mặt chứng kiến nhưng không thể can thiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news