Tin mới

Tham gia hội đấu vật của làng, nữ sinh 2002 gây chú ý vì vừa xinh vừa khỏe

Thứ năm, 22/02/2018, 08:27 (GMT+7)

Trong loạt ảnh lễ hội dân gian được chia sẻ nhiều, dân tình đang dành nhiều sự chú ý cho một thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện trong lễ hội vật ở Hải Phòng.

Trong loạt ảnh lễ hội dân gian được chia sẻ nhiều, dân tình đang dành nhiều sự chú ý cho một thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện trong lễ hội vật ở Hải Phòng.

Sau 3 ngày Tết chính là thời gian của những cuộc hội hè truyền thống. Mọi người thi nhau chia sẻ hình ảnh của những lễ hội dân gian trên MXH như một nét đẹp văn hóa và cũng là thể hiện sự phấn khích với không khí hội xuân rộn ràng khắp nơi.

Trong loạt ảnh lễ hội dân gian được chia sẻ nhiều, dân tình đang dành nhiều sự chú ý cho một thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện trong lễ hội vật ở Hải Phòng. Cô bạn này được cho là người đã giành được chiến thắng, dù vóc dáng khá mảnh mai.

Tham gia hội đấu vật của làng, nữ sinh 2002 gây chú ý vì vừa xinh vừa khỏe - Ảnh 1.

Bức ảnh thiếu nữ với nụ cười tươi khi được trao thưởng ở lễ hội vật.

Theo tìm hiểu, bức ảnh chụp khoảnh khắc thiếu nữ xinh đẹp trong lễ hội đầu xuân này là của nhiếp ảnh gia Nguyễn Khánh Minh. Còn nhân vật chính bức ảnh chính là Vũ Phương Thảo (sinh năm 2002, tại Lập Lễ, Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Vào mùng 6 Tết hàng năm, làng Lập Lễ tổ chức hội hàng bao gồm cuộc thi như thi cỗ bánh, thi dệt cửi, thi đánh đu, đấu vật, đánh cờ... Năm nay là năm đầu tiên lễ hội đấu vật cho phép phụ nữ tham gia. Phương Thảo chính là một trong số 3 cô gái mạnh dạn tham gia cuộc thi cần nhiều thể lực này.

"Năm nay làng mình có 3 nữ thi đấu vật thì mình về thứ 2 và giành được giải thưởng là 2 triệu đồng, người về nhất được 7 triệu đồng và về cuối được 1 triệu. Cô gái chiến thắng chung cuộc là người được học hành bài bản về thể thao. Còn mình thì là học sinh cấp 3 thôi nhưng rất tự tin ở thể lực của bản thân. Mình cao 1m66 nặng 51kg và rất ưa vận động", Thảo chia sẻ.

Tham gia hội đấu vật của làng, nữ sinh 2002 gây chú ý vì vừa xinh vừa khỏe - Ảnh 2.

Thảo tự tin ở thể lực của mình và muốn nhiều bạn gái cùng tham gia lễ hội vật.

Thảo cũng cho biết thêm, hội làng sẽ cho phép nữ thi đấu vật với nam nếu cô gái ấy có đủ thể lực và được đào tạo qua trường lớp.

"Tết này là lần đầu tiên mình tham gia đấu vật trong hội làng, những năm về trước mình còn bé nên chưa đủ tuổi ghi danh. Với cả, đây cũng là năm đầu tiên cho phép nữ thi. Mình tin từ năm sau trở đi, cuộc thi này sẽ thu hút nhiều cô gái", thiếu nữ sinh năm 2002 vui vẻ nói.

Nữ sinh trường THPT Phạm Ngũ Lão (Hải Phong) gây chú ý cho rất nhiều người trên MXH sau khi xuất hiện trong bức ảnh lễ hội đấu vật. Cô bạn toát lên sự trẻ trung, khỏe khoắn và rất năng động. Nhiều người đã vào

Thảo nghĩ người trẻ nên tích cực tham gia hội làng vì đó là những hoạt động vừa vui, vừa khỏe.

Tham gia hội đấu vật của làng, nữ sinh 2002 gây chú ý vì vừa xinh vừa khỏe - Ảnh 5.
 
Tham gia hội đấu vật của làng, nữ sinh 2002 gây chú ý vì vừa xinh vừa khỏe - Ảnh 6.
 
Tham gia hội đấu vật của làng, nữ sinh 2002 gây chú ý vì vừa xinh vừa khỏe - Ảnh 7.

Cô nàng khỏe khắn, xinh xắn có nhiều fan hơn sau khi bức ảnh hội làng "hot" trên mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gái xinh Tết Mậu Tuất 2018 Đấu Vật hội làng